Ducati Scrambler ภาพหลุดโผล่อีกแล้ว | Ducati,Scrambler


Ducati Scrambler ภาพหลุดโผล่อีกแล้ว

ภาพของมอเตอร์ไซค์ Ducati Scrambler โผล่ว่อนเน็ตอีกแล้ว คราวนี้มาจากเว็บไซท์ของอิตาลี Insella.it ซึ่งมีผู้พบเห็นการนำมาวิ่งทดสอบอยู่ชานเมืองของ Bologna ประเทศอิตาลี

แม้จากภาพที่เห็นดูจะไม่ต่างจากภาพที่ Ducati Scrambler โผล่ในครั้งที่แล้วมากนัก แต่อย่างน้อยก็ทำให้เห็นชัดเจนมากขึ้น และเห็นชัดถึงเครื่องยนต์แบบ V-twin และระบายความร้อนด้วยอากาศ

และสิ่งที่เห็นได้ชัดก็คงเป็นถังน้ำมันที่ดูโดดเด่นของ Ducati Scrambler และเบาะนั่งที่ดูแบนราบอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากอดีตที่บ่งบอกความเป็น Scrambler อย่างไรก็ตามส่วนที่ขาดหายไปก็คงเป็นท่อไอเสียที่ควรจะติดตั้งสูงเด่น แต่ภาพรวมนั้นก็ถือว่าแทบจะสมบูรณ์แล้ว


จากมุมนี้ทำให้เราสามารถบอกได้ถึงขนาดของล้อ โดยการลองใช้เทคนิคการวัดด้วย photoshop พบว่าล้อหน้านั้นมีขนาดใหญ่กว่าล้อหลังประมาณ 10% ซึ่งเป็นการยืนยันสิ่งที่เราได้ทราบจากแหล่งข่าวว่าล้อหน้าจะมีขนาดประมาณ 19 นิ้ว รายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงมากกว่านี้ของ Ducati Scrambler ณ ขนะนี้ก็ยังไม่ชัดเจนนัก ข้อมูลบางอย่างยังขัดแย้งอยู่บ้าง

คำพูดที่เราได้ยินจากแหล่งข่าวนั้นจะเป็นว่า Ducati จะผลิตมอเตอร์ไซค์หรือเปล่าไม่ใช่คำถามว่าจะผลิตเมื่อไหร่ นั่นหมายถึงว่า Borgo Panigale ยังไม่ทุ่มสุดตัวกับมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ แน่นอนว่าทาง Ducati เองกำลังดูการตอบสนองของผู้บริโภคจากการภาพหลุดที่ทยอยปล่อยออกมา และอาจจะนำไปสู่การตัดสินใจที่สำคัญในอนาคต

แต่สิ่งที่เรามั่นใจก็คงจะเป็นเรื่องที่เราไม่น่าจะเห็นมอเตอร์ไซค์ Ducati Scrambler คันนี้จะมีแผนเข้าสู่สายการผลิตในงาน EICMA ปีนี้แน่ เร็วที่สุดก็คงจะเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2015 โดยทาง Bologna เองก็ได้ไปจดเครื่องหมายการค้า Ducati Scrambler ในหลายๆตลาดด้วยกัน จึงเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งว่าที่งาน EICMA ในสัปดาห์หน้านี้ทาง Ducati จะมีการกล่าวถึงมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้หรือเปล่า

เครดิต : http://mocyclover.com/