GASGAS ประกาศเปิดตัวการทดสอบสำหรับ SM 700 และ ES 700 โมเดล STREET BIKES พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!!! | GasGas

GASGAS ประกาศเปิดตัวการทดสอบสำหรับ SM 700 และ ES 700 โมเดล STREET BIKES พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้!!!

GasGas ได้ประกาศว่าก่อนจะวางจำหน่ายแบบถูกกฎหมายจริง ก็ต้องมีการทดสอบกับตัวแทนจำหน่ายและผู้ที่สนใจจากทั่วโลก GasGas เพิ่งเปิดตัวโมเดลสำหรับขับขี่บนท้องถนนไปได้ไม่นานมานี้คือ ES 700 และ SM 700 ซึ่งในตอนนี้ก็อยู่ในการทดสอบและเตรียมความพร้อมที่จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

ถึงแม้ว่า SM 700 และ ES 700 จะปรับให้เป็นรถที่ถูกกฎหมายแต่ไม่ต้องห่วงในเรื่องของการลดทอนขุมกำลังแต่อย่างใด GasGas ยังคงรักษาเครื่องยนต์แบบ Off-Road อย่างเต็มพิกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ES 700 จะเป็นโมเดลที่พร้อมรับมือได้ทุกสถานการณ์

ขุมกำลังที่ให้มานั้นแน่นอนขึ้นชื่อว่าเป็นของ GasGas ใครที่ติดตามผลงานผ่านๆ มาก็จะรู้ดีว่า GasGas มีสำนักคู่บุญหลายค่ายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น KTM หรือ Husqvarna ทั้ง 3 ค่ายนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของขุมกำลัง Supermoto อยู่แล้วซึ่งทั้ง 2 โมเดล ES และ SM 700 มีพื้นฐานมาจาก 690 SMC R จาก KTM และมีเครื่องยนต์สูบเดียวขนาด 692cc กำลังเครื่องยนต์ 74 แรงม้า แรงบิด 73.5 นิวตันเมตร

ทั้งคู่ได้ใช้อะไหล่ร่วมกับ KTM ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกันสั่นสะเทือนด้วยโช้คหน้าขนาด 48 mm. รุ่น Apex ของ WP และด้านหลังใช้ของ XPLOR เพื่อให้ได้สมรรถนะ Off-Road ที่ดีเยี่ยม


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand