Kijima เปิดตัวอัพเกรดชุดอุปกรณ์เสริมมาใหม่ ผลิตขายในประเทศญี่ปุ่น |

Kijima เปิดตัวอัพเกรดชุดอุปกรณ์เสริมมาใหม่ ผลิตขายในประเทศญี่ปุ่น

Kijima ผู้ผลิตขายชุดอุปกรณ์เสริมของในประเทศญี่ปุ่น ได้ออกแบบและเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมของ Kijima ที่ได้ทำการอัพเกรดมาใหม่ สำหรับใช้ในการเดินทางและการผจญภัย สำหรับชุดอุปกรณ์เสริมของ Honda CT 125 ซึ่งจะมาช่วยเสริมรูปลักษณ์ใหม่ที่ดูมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุด คือจะมาเพิ่มความสามารถในการบรรทุกของได้มากขึ้น ที่ด้านหลังสามารถใช้เพื่อบรรทุกของหรือขนส่ง ซึ่งสามารถติดตั้งได้อย่างคงทน

สำหรับ Kijima ยังได้เปิดตัวขายชุดอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ของในประเทศญี่ปุ่น ที่มาในชื่อรุ่น JMS 17-Type Special Packing Box มาในรูแปบบสีกากี ที่ทำมาในประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดตัวจำหน่ายมาในราคา 30,800 เยน หรือที่ประมาณ 8,255 บาท ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในเมืองหรือการขับขี่สายลุยแบบผจญภัย ชุดอุปกรณ์ชุดนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการบรรทุกของรถจักรยานยนต์ของเราได้อย่างมาก โดยการติดตั้งชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นนี้ จำเป็นจะต้องซื้อฐานแบบกล่องเหล็ก ที่ขายแยกมาในราคา 8,800 เยน หรือที่ประมาณ 2,358 บาท และกระเป๋าข้างซึ่งมีราคา 8,580 เยน หรือที่ประมาณ 2,299 บาท

นอกจากนี้ Kijima ยังได้ออกแบบชุดไฟตัดหมอก LED รุ่นใหม่มาเพื่อเสริมให้การมองเห็นมีทัศนวิสัยที่ดีมากขึ้น และยังมาพร้อมกับโครงยึดที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษและสวิตช์ควบคุมที่ใช้งานง่าย และมีความจุสัมภาระเพิ่มขึ้นด้วย ที่เหมาะสำหรับการขนของและเดินทางได้ในทุกรูปแบบ

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand