Shad เปิดตัว E48SR นำเสนอชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ แบรนด์จากประเทศสเปน | Shad

Shad เปิดตัว E48SR นำเสนอชุดอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ แบรนด์จากประเทศสเปน

Shad แบรนด์ผู้ผลิตชุดเกียร์และกระเป๋าเดินทางของประเทศสเปน ที่เมื่อเร็วๆ นี้ ได้นำเสนอชุดอุปกรณ์เสริม ที่มาพร้อมคุณภาพของแบรนด์ ที่ได้เปิดตัว E48SR ซึ่งเป็นชุดกระเป๋าเดินทางที่นิยม โดยเฉพาะในกลุ่มของรถสายสปอร์ต ที่จะสามารถติดตั้งกระเป๋าเดินทาง รุ่น E48SR นี้ได้ เข้ากับส่วนท้ายของรถ โดยจะต้องซื้อที่ติดตั้งของระบบ SBH SR ของ Shad ด้วย ที่แร็คยึดเข้ากับด้านล่างของส่วนท้ายของรถ ที่ทำให้ตัวรถซูปเปอร์สปอร์ตดูน่าดึงดูดใจและสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก

สำหรับชุดอุปกรณ์เสริมจากทางแบรนด์ Shad ถูกออกแบบและสร้างมาด้วยตัวเคสด้านข้าง จาก ABS ที่ทนทาน โดยรองรับน้ำหนักได้มากถึง 7.7 ปอนด์ และรองรับน้ำหนักได้ที่ 15 ลิตร ตัวปิดซิป กระเป๋ากันน้ำด้านใน และวัสดุด้านนอกกันน้ำทั้งหมด และกลไกการล็อคแบบรวมที่สามารถปรับแต่งตามการใช้งานได้ด้วย ตัวกระเป๋ามีความยาวที่ 17.7 นิ้ว สูง 11.4 นิ้ว และลึก 10.6 นิ้ว ที่ให้มาเพียงพอสำหรับการเดินทางในทั่วไป

โดยผู้ใช้สามารถถอดเคสออกได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบพุกโพลีเอไมด์ น้ำหนักเบา และไฟเบอร์กลาส ส่วนท้ายของกระเป๋าแต่ละใบมีแผงสะท้อนแสงเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในตอนกลางคืนได้อีกด้วย ตัวรักษาความปลอดภัยมาพร้อมกับกลไกการยึดและล็อคที่เรียบง่าย ทำให้การขนถ่ายเคสและอุปกรณ์เป็นเรื่องง่าย โดยกระเป๋า Shad รุ่น E48SR เปิดตัวจำหน่ายมาที่ในราคา 339 ยูโร ที่ประมาณราคา 12,420 บาท




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.lerepairedesmotards.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand