Kawasaki เผยทีเซอร์ตัวใหม่ เตรียมออกโมเดลรุ่นใหม่ของทางค่าย ใน 06/07/2022 | Kawasaki

 

Kawasaki เผยทีเซอร์ตัวใหม่ เตรียมออกโมเดลรุ่นใหม่ของทางค่าย ใน 06/07/2022

ที่งาน EICMA ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 นำโดยทาง Hiroshi Ito ประธานบริษัท Kawasaki Motors ออกมากล่าวไว้ว่า Team Green จะเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดสามรุ่นภายในสิ้นปี 2022 นี้ และล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ทาง Kawasaki Motors ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ที่ดูเหมือนจะเป็นรุ่นแรกของโมเดลไฟฟ้าที่มาพร้อมการบอกใบ้ ในตัวทีเซอร์ ที่ได้บอกเราว่าการเปิดตัวเต็มรูปแบบกำลังจะมาในวันที่ 7 มิถุนายน 2565 นี้ ซึ่งอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

ในบัญชี Twitter ของทาง Kawasaki เผยทีเซอร์ที่โพสต์มีความยาว 15 วินาที ซึ่งมาพร้อมกับคีย์เวิร์ดในข้อความที่กล่าวว่า "ช่วงเวลาดีๆ นั้นคือไฟฟ้า" ตามด้วยอีโมจิสายฟ้า และข้อความ "คอยติดตามวันที่ 7 มิถุนายน" และให้ URL ที่คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ โดยในวิดีโอทีเซอร์ เห็นได้ชัดว่าทางค่ายจะเปิดตัว 7 มิถุนายน 2022 ที่มีแบบฟอร์มสำหรับใส่ข้อมูล อีเมล และรหัสไปรษณีย์ ของคุณ พร้อมกับข้อความ "Something Electric is coming" ในทีเซอร์ ที่มีความยาว 15 วินาที เป็นอีกครั้งที่ Kawasaki เผยทีเซอร์คาวาซากิ ให้สาธารณชนเข้าชมก่อนเปิดตัวอย่างชัดเจน

ซึ่งระบุว่าโมเดลนี้จะมาเป็นจักรยานไฟฟ้า ในหลายตลาดรุ่นใหม่ รวมทั้งในสหรัฐอเมริกาด้วย โดยสำหรับตอนนี้โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้านั้นสมเหตุสมผลแล้ว ที่ทางคาวาซากิต้องการทำตลาดในปัจจุบัน ที่โมเดลนี้จะมาเป็นตัวเลือกใหม่ ที่วางแผนไว้ในอนาคตอันใกล้นี้



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand