LVNENG Gener นำเสนอสกูตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เริ่มออกวางจำหน่ายแล้วในฝั่งยุโรป!! | LVNENG Gener


LVNENG Gener นำเสนอสกูตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เริ่มออกวางจำหน่ายแล้วในฝั่งยุโรป!!

กลุ่มสกูตเตอร์ไฟฟ้าในรุ่นเริ่มต้นของ e-mobility แบรนด์ต่างๆ ในเอเชียจากหลายประเทศ ต่างก็ใช้โอกาสใหม่ๆ ที่จะนำเสนอโมเดลใหม่ออกมา โดยการค่อยๆ เปลี่ยนมาใช้สกูตเตอร์ไฟฟ้าในฝั่งเอเชีย โดยเริ่มออกวางจำหน่ายไปในฝั่งยุโรป โดยเริ่มมีบางตัวที่น่าประทับใจ ที่เข้าสู่ตลาดยุโรปมาเมื่อเร็วๆ นี้
โดยทาง LVNENG ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ ที่เพิ่งเพิ่มรุ่นใหม่ มาในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ของทางค่ายในปัจจุบัน

 

LVNENG บริษัทสตาร์ทอัพในจีนมี รถสกูตเตอร์ไฟฟ้าในรุ่นเริ่มต้นมาให้เลือกทั้งหมด 7 รุ่น โดยรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของชาวเมืองที่กำลังมองหารถขนาดเล็กที่ขับง่ายและสะดวกสบาย โดยมาในรุ่น Gener ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่มีระยะฐานล้อเพียง 1,160 มม. เบาะที่นั่งแบบเดี่ยว ที่มีไว้สำหรับการเดินทางระยะสั้นๆ ใช้งานในเมืองเป็นหลัก

LVNENG Gener นำเสนอมาพร้อมกับตัวฟีเจอร์ที่ใช้งานได้จริง อย่างเช่น กระเป๋าและกล่องท้ายรถ ระบบไฟ LED เต็มรูปแบบ แผงหน้าปัดดิจิตอล มาพร้อมระบบที่ชาร์จ USB และระบบสตาร์ทแบบไม่ใช้กุญแจ สำหรับในแง่ของประสิทธิภาพ LVNENG Gener ใช้พลังงานมอเตอร์ไฟฟ้าของ Bosch ที่ให้กำลังที่ 810 วัตต์ ที่สามารถขับเคลื่อนให้มีความเร็วสูงสุด 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือประมาณ 16 ไมล์ต่อชั่วโมง แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบถอดได้ ขนาด 48V 24Ah จาก LG ที่ให้พลังงานที่ดีแก่รถสกูตเตอร์ไฟฟ้าในรุ่นนี้ ที่จะสามารถใช้งานได้ถึงประมาณที่ 50 ถึง 70 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

สำหรับ LVNENG Gener เปิดตัววางจำหน่ายมาในราคาที่ไม่สูงมาก อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเปิดตัวมาในราคาเพียง 1,699 ยูโร หรือเทียบเท่าที่ประมาณ 62,000 บาท ที่ถือว่าเป็นโมเดลรถสกูตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีราคาไม่แพงมากและเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่พร้อมใช้งานคันนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.lerepairedesmotards.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand