Gaokin ผู้ผลิตจากจีนได้รับความนิยมที่เปิดตัว Thor GK 1000 รุ่นใหม่!! |

Gaokin ผู้ผลิตจากจีนได้รับความนิยมที่เปิดตัว Thor GK 1000 รุ่นใหม่!!

ผู้ผลิตจีนยกระดับในแง่ของการออกแบบและการสร้างคุณภาพในอุตสาหกรรมยานยนต์ในอนาคตมาอย่างต่อเนื่อง โดย Gaokin หนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ของจีนมีชื่อเสียงได้เปิดตัวบริษัทในจีนที่มีความนิยมกันอย่างต่อนเนื่องและมีความสัมพันธ์ขยายไปถึงในฝั่งผู้ผลิตในยุโรปบางรายอีกด้วย

Chongqing Gaokin Industry Co. เป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ที่เราอาจจะคุ้นเคยกันในชื่อ Brixton แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากฝั่งอังกฤษ ที่มีมาใน รุ่น Crossfire 500 รวมถึง Cromwell 1200 ที่เป็นคู่แข่งกับ Bonneville ซึ่งเปิดตัวที่ EICMA 2021 และทางแบรนด์ยังจัดจำหน่ายในหลายส่วนของยุโรป โดยบริษัท KSR ของออสเตรีย และดูเหมือนว่ากำลังจะบุกตลาดยุโรปในอีกไม่ช้านี้ สำหรับโมเดลที่แนะนำมาให้ผู้เริ่มต้น อย่างรุ่น Thor GK 1000

สำหรับ Thor GK 1000 เห็นได้ชัดว่ามันได้แรงบันดาลใจมาจากช็อปเปอร์คัสตอม ในสหรัฐอเมริกา ถึงแม้ว่าจะใช้รูปลักษณ์ที่สปอร์ตกว่าและกะทัดรัดกว่าก็ตาม สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างที่ควรทราบเกี่ยวกับ Thor GK 1000 คือ เอ็นจิ้นใหม่ทั้งหมด Gaokin สามารถถอดเครื่องยนต์จาก Cromwell 1200 และใส่เข้าไปได้ในเฟรมครุยเซอร์ ซึ่งจะเหมาะกับรถจักรยานยนต์ที่การมากใช้งานในแบบ Custom ได้ โดยได้เครื่องยนต์มาที่ 997 ซีซี โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 198 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือ 123 ไมล์ต่อชั่วโมง คุณสมบัติระดับพรีเมียม ยังมีอยู่มากมาย โดยเปิดตัวมาในประเทศจีนโดยเปิดตัวขายมาในราคา $7,704 USD หรือที่ประมาณ 265,000 บาท ซึ่งคุ้มค่าสมกับราคาเมื่อพิจารณาจากแพ็คเกจโดยรวมที่ทางค่ายได้เสนอมา

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand