บาจาจวันเดย์ทริป เยี่ยมชมแลนด์มาร์ครอบเกาะภูเก็ต Bajaj Dominar Rides #17 | Bajaj Dominar Rides #17

 

บาจาจวันเดย์ทริป เยี่ยมชมแลนด์มาร์ครอบเกาะภูเก็ต Bajaj Dominar Rides #17

ยังคงต่อเนื่องกับกิจกรรม Dominar Rides ครั้งที่ 17 ที่ยังอยู่กันในเขตภาคใต้ โดยในครั้งนี้มากันที่ จังหวัดภูเก็ต กับดีลเลอร์น้องใหม่อย่าง ไลฟ์สไตล์ออโต้ ภูเก็ต ที่จะพาลูกค้าได้ร่วมขับขี่ท่องเที่ยวชมเกาะภูเก็ต ไปกับ Dominar 400 สปอร์ตทัวร์เรอร์เรือธงของบาจาจ

 

 

โดยกิจกรรมเริ่ มต้นกันที่โชว์รูม  Bajaj ภูเก็ต ก่อนจะออกเดินทางวิ่งวนรอบเกาะ ผ่านเส้นภูเขา คดเคี้ยวที่ให้ได้ทดสอบแรงบิดของเจ้า Dominar 400 กันได้เป็นอย่างดี โดยขับขี่ผ่านแลนมาร์คที่สำคัญต่างๆ ของเกาะภูเก็ต อาทิ หาดป่าตอง หาดกะตะ หาดกะรน ก่อนที่จะแวะพักชมวิวกันที่ จุดชมวิวกังหันลม ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์รอบข้างได้แบบ 180 องศา โดยมีฉากหลังเป็นแหลมกระทิง

 

 

หลังจากนั้นเดินทางกันต่อเพื่อไปแวะทานกาแฟกันที่ Grove Cafe ร้านกาแฟฟีลแคมป์ปิ้งติดชายป่าโกงกางและเดินทางกลับโชว์รูมเพื่อรับประทานอาการกลางวันร่วมกัน โดยทางโชว์รูมจัดก๋วยเตี๋ยวและโรตีไว้ให้เติมพลังกันก่อนเดินทางต่อในช่วงบ่าย

 

 

สำหรับทริปในช่วงบ่าย จะเน้นเป็นการเดินทางระยะไกลที่ได้ทดสอบความนิ่งของเจ้า Dominar 400 โดยจุดหมายนั้นอยู่ที่จุดชมว ิวชื่อดังอย่าง เสม็ดนางชี จ.พังงา โดยเริ่มเดินทางในรอบบ่ายออกจากเกาะภูเก็ตผ่านสะพานสารสิน ก่อนใช้เส้นเพชรเกษมเดินทางดิ่งตรงไปยังเสม็ดนางชี ซึ่งนับว่าเป็นอีกจุดหนึ่งที่ควรค่าแก่การแวะพักไปจนถึงค้างแรมกับวิวพาโนรามิค ที่เห็นภูเขาหินปูนตั้งตระหง่านโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อยู่ตรงหน้า ก่อนที่จะเดินทางกลับโชว์รูมปิดทริปจังหวัดภูเก็ตกันอย่างสมบูรณ์

 

 

ส่วนกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้ร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อยๆโดยไม่มี ค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน

#Bajaj #DominarRides #Dominar400

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand