CAKE Kids Evolution Program ค่ายผู้ผลิตและออกแบบรถไฟฟ้าเตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่ | CAKE

CAKE Kids Evolution Program ค่ายผู้ผลิตและออกแบบรถไฟฟ้าเตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่

CAKE ค่ายผู้ผลิตและออกแบบรถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้า ได้นำเสนอโมเดลใหม่มาที่เรียกว่า Kids Evolution Program ซึ่งจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานพลังงานไฟฟ้าที่มาในสามรุ่น Ready, Steady และ Go ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานพลังงานไฟฟ้าสำหรับเด็กๆ ที่จะได้มาเรียนรู้พื้นฐานในการขับขี่ ที่ก้าวสู่มอเตอร์ไซค์คันแรกของเด็กๆ

CAKE Ready กลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานพลังงานไฟฟ้าสำหรับเด็กๆ ที่ออกแบบมาในสีสันที่เรียบง่ายแบบสีเทาและสีขาว ที่ผลิตและออกแบบมาในวัสดุอลูมิเนียมทั้งหมด ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 1.5 ถึง 4 ขวบ เท่านั้น โดยตัวรถเน้นน้ำหนักที่เบาแค่เพียง 6.6 ปอนด์

CAKE Steady กลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานพลังงานไฟฟ้าสำหรับเด็กๆ ซึ่งมาในโมเดลของรถจักรยานเสือภูเขา ขนาด 16 นิ้วแบบ single-speed ที่ออกแบบมาในสีเทาและสีขาว ที่ทำมาเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 3.5 ปีขึ้นไป โดยตัวรถเน้นน้ำหนักที่เบาแค่ 15.4 ปอนด์

CAKE Steady กลุ่มผลิตภัณฑ์รถจักรยานพลังงานไฟฟ้าที่ความเร็วสูงสุดสำหรับเด็กๆ ที่ระบุว่า เร็วที่สุดเท่าที่รุ่นมินิของ CAKE เคยผลิตมาใน Kids Evolution Program ของ CAKE ที่ทำมาเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ที่สามารถใช้ความเร็วสูงสุดที่ 25 ไมล์ต่อชั่วโมง เมื่อติดตั้งแบตเตอรี่ ตัวรถมีน้ำหนักที่ 70.7 ปอนด์

สำหรับ CAKE Kids Evolution Program กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กๆ ทั้งสามรุ่นของ CAKE จะเริ่มเปิดตัวจำหน่ายไปทั่วโลก มาในวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 นี้ โดยโมเดลใหม่ทั้งหมดในขณะนี้ จัดอยู่ในรายการผลิตที่มีจำหน่ายในรูปแบบ มีจำนวนจำกัด เท่านั้น ซึ่งจะสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ที่เป็นทางการของทาง CAKE เพียงเท่านั้น!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand