ดีไซเนอร์ Aldo Drudi ได้เล่าถึงลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Valentino Rossi |

ดีไซเนอร์ Aldo Drudi ได้เล่าถึงลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Valentino Rossi

ก็น่าใจหายอยู่ไม่น้อยที่พ่อหมอ Vale ได้วางมือกับวงการ Motorsport 2 ล้ออย่าง Moto GP ไปหันเอาดีในด้าน 4 ล้อในรายการ 2022 GT World Challenge Europe กับ W Racing Team (WRT) ของเบลเยี่ยม และอีก 1 หน้าที่จากพ่อหมอกลายเป็นพ่อคนที่แฟนสาวของเขา Francesca Sofia Novello ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย Giulietta Rossi

เราจะคุ้นกับลายเซ็นของ Vale ที่อยู่บนหมวกกันน็อครุ่นต่าง ๆ Aldo Drudi ผู้ออกแบบหมวกกันน็อคมาอย่างยาวนานของเขาได้เปิดเผยการออกแบบของพ่อหมอจอมเก๋าวัย 43 ปีที่จะขับให้กับ Audi สีเทา-แดงเรืองแสงของ WRT Rossi จะยังคงใส่ชุดสีฟ้าอ่อนและสีเหลืองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากที่ และก็ยังได้เปิดตัวหมวกกันน็อคใหม่ Aldo Drudi ยังได้อธิบายถึงเรื่องราวเบื้องหลังของเครื่องหมายการค้าอย่าง Vale Yellow ของ The Doctor อีกด้วย

Drudi กล่าว “Valentino แข่งในรถมินิไบค์ด้วยหมวกกันน็อคของ Kevin Schwantz ซึ่งเป็นนักบิดของผม ผมยังออกแบบหมวกกันน็อคแชมป์โลกด้วย ถ้าคุณจำได้ว่าข้างหลังหมวกนั่นมีแสงแฟลชสีเหลืองเรืองแสง แสดงว่าสีเรืองแสงได้ระเบิดขึ้นในปีนั้น”

ในอดีต Rossi มักอ้างว่า Kevin Schwantz เป็นหนึ่งในนักบิดตัวโปรดของเขา เรื่องราวของ Drudi นำพาความจริงนั้นกลับบ้านเท่านั้น แต่เรื่องราวยังแสดงให้แฟน ๆ ของ Vale เห็นว่าวันที่สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะย้อนไปไกลแค่ไหนตำแหน่งในยุโรปกรังปรัซ์มันเต็มไปด้วยสินค้าสีเหลืองเรืองแสงของ Vale

Drudi กล่าวเสริม “ถ้าคุณจำได้ในช่วงรกที่เขามีชุดของฮอนด้าที่ฉันออกแบบด้วยสีเหลืองธรรมดา แต่ Vale ต้องการเรืองแสงบนชุดสูทและหมวกกันน๊อค ดังที่คุณเห็นในรูปถ่าย มันเป็นปัญหาเดียวกันกับที่มีอยู่ในปีนี้บนรถของ VR46 ที่มีสีเหลืองสองแบบที่แตกต่างกัน”

แม้ว่า Vale จะไม่ได้ลงแข่งใน MotoGP อีกต่อไปแล้ว แต่ทีม VR46 ยังคงใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vale เหมือนเดิม ถือว่าเป็นตราสินค้าที่ไม่ต้องมีการออกแบบให้ยุ่งยากมากมาย ใครมองก็จะรู้ทันทีว่านี้แหละคือสีของ Valentino Rossi


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand