2022 Yamaha NMAX 155 เปิดตัวรุ่นพิเศษ WGP 60th Anniversary Special Edition จำกัดแค่ 120 คัน เท่านั้น | Yamaha NMAX 155 WGP 60th Anniversary Special Edition

 

2022 Yamaha NMAX 155 เปิดตัวรุ่นพิเศษ WGP 60th Anniversary Special Edition จำกัดแค่ 120 คัน เท่านั้น!!

ด้วยคอนเซ็ปท์ "Nothing but the MAX" ที่เป็นคำเรียกจากคอนเซ็ปท์การสืบทอดรูปลักษณ์อันทรงเกียรติและดึงเอาระบบแอโรไดนามิก จาก DNA ของตระกูล MAX แล้ว การออกแบบโครงสร้างที่มีความแข็งแกร่งสูง ที่ออกแบบมาช่วยเพิ่มความเสถียรภาพและความสะดวกสบายระหว่างการขับขี่เป็นอย่างมาก สำหรับรถในรุ่น NMAX

และล่าสุดทาง YAMAHA ได้ออกแบบ NMAX มาพร้อมกับเครื่องยนต์ VVA BLUECORE ซึ่งมีประสิทธิภาพด้านพลังงานและลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังอัพเกรดด้วยระบบ Traction Control System ซึ่งสามารถช่วยให้เราขับเคลื่อนได้อย่างอิสระและราบรื่นยิ่งขึ้น ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก อย่างระบบ Anti-lock Braking System เพื่อเพิ่มความปลอดภัยระหว่างการขับขี่ มาพร้อมระบบไฟหน้าคู่ LED ที่ให้ความสว่างสูง และไฟเบรกหลังแบบไลท์ไกด์ ให้แสงสว่างที่มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบกุญแจสมาร์ทคีย์อัจฉริยะ และคราวนี้ ยังเพิ่มฟังก์ชันการเชื่อมต่อให้เข้ากับแอป Y-Connect กับโทรศัพท์มือถือใช้งานผ่าน APP ได้


โดยในความพิเศษครั้งนี้ทาง YAMAHA จะได้เปิดตัว NMAX 155 ในสไตล์ใหม่ ของเวอร์ชั่น 2022 ที่จะมีมาให้เลือก 4 สีสัน ได้แก่ "Dark Grey", "Dark Blue", "Gray" และ "Red" และ NMAX สไตล์ใหม่ของเวอร์ชั่น 2022 จะเปิดตัว WGP 60th Anniversary Special Edition มาพร้อมกันในปี 2022 ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อรำลึกถึงความสำเร็จของทางค่าย Yamaha ที่มีมาอย่างยาวนานเกินกว่าครึ่งศตวรรษ นับตั้งแต่เข้าร่วมราบการ WGP ในฝรั่งเศสในปี 1961 และสำหรับ YAMAHA NMAX 155 WGP 60th Anniversary Special Edition รุ่นนี้มีการเปิดตัวผลิตที่ในไต้หวัน โดยจะในรุ่นที่มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 120 คัน เท่านั้น

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://autos-yahoo-com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand