Yamaha เปิดตัว Jupiter 135L ในตลาดมาเลเซีย | Yamaha , Jupiter , 135

Yamaha เปิดตัว Jupiter 135L ในตลาดมาเลเซีย

Jupiter 135L 2022 ได้มีการเปิดตัวที่ตลาดมาเลเซียแล้วเป็นที่เรียบร้อย ใครที่ยังไม่รู้จัก Jupiter ถือว่าเป็นโมเดล Underbones ที่ได้รับความนิยมมากในเอเชีย ซึ่งในบ้านเราเองก็มีด้วยเช่นกันเป็นรถที่มีเครื่องยนต์ที่ดีและทนมาก ๆ

Jupiter ถือว่าเป็นโมเดลที่ผสมผสานระหว่า Underbones และ Scooter ได้อย่างลงตัวด้วยความคล่องแคล่วของตัวรถที่มีความโฉบเฉี่ยวและมีช่องเก็บของใต้เบาะที่กว้าง แถมยังมีพื้นที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมเข้าไปได้อีก เป็นรถ Commuter ที่ครบจบในคันเดียวเลยจริง ๆ

Jupiter 135L 2022 ได้เปิดตัวมาด้วยดีไซน์ที่ล้ำยุคล้ำสมัยราวกับหลุดมาจากหนัง Transformer ซึ่งต้นแบบของนักออกแบบจริง ๆ แล้วได้เอามาจากรุ่นพี่ในค่ายอย่าง MT-Series ที่มีความดุดันภายในตัว เส้นสายของตัวรถก็ยังทำให้นึกถึง Sport Bike อย่าง YZF-R6 อีกด้วย

รุ่นใหม่นี้มันสามารถเชื่อต่อมือถือเพื่อเล่น Display ต่าง ๆ ได้ ระบบไฟแบบ LED หน้าจอเรือนไมล์แบบ Digital LCD มีช่องชาร์จไฟ USB ช่องเก็บของด้านหน้า ถังน้ำมันขนาด 4.6 ลิตร เครื่องยนต์มีขนาด 1 สูบ 135cc ให้กำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 12 แรงม้า

ระบบเบรกเป็นดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง โช้คหน้าแบบ Telescopic ด้านหลังเป็นโช้คเดี่ยวสามารถปรับพรีโหลดได้ น้ำหนักโดยรวมของตัวรถอยู่ที่ 109 กก. เป็นมิตรกับผู้ขับขี่ใหม่ ในเรื่องของราคาวางจำหน่าย Yamaha Jupiter 135L 2022 จะวางขายอยู่ที่ 1,862 ดอลลาร์สหรัฐ 62,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand