Galfer ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเบรกประเทศสเปนฉลองความสำเร็จครบรอบ 70 ปี |

Galfer ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเบรกประเทศสเปนฉลองความสำเร็จครบรอบ 70 ปี

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2495 Maffio Milesi ได้เปิดโรงงาน Galfer ในบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพื่อจัดหา Fiat ลูกค้าหลักของเขาด้วยผ้าใบเบรกที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ สำหรับตลาดรถมอเตอร์ไซค์ Mototrans (Ducati) และ Motovespa ก็ได้ใช้ผ้าใบเบรกแบรนด์นี้ตลอดช่วงทศวรรษที่ 50 และ 60 แต่ในช่วง 70 ก็ได้หันมาทำระบบเบรกสำหรับมอเตอร์ไซค์สำหรับทุกๆ รุ่น

ในช่วงปี 1980 Galfer ได้เปิดตัวผ้าดิสก์เบรกชุดแรกสำหรับรถจักรยานยนต์และได้ตำแหน่งระดับโลกเป็นครั้งแรกเมื่อ Alex Crivillé คว้ารางวัล 125cc ในปี 1989 ภายในปี 1992 Galfer ได้ขยายไปยังสหรัฐอเมริกาและเริ่มผลิตจานเบรกสแตนเลส แผ่นดิสก์แบบลูกคลื่น อันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัทมีมาตั้งแต่ปี 2000 และ Galfer ได้ขยายไปสู่โลก

แผ่นดิสก์ CUBIQ รุ่นล่าสุดมีวิวัฒนาการมาจากการออกแบบโรเตอร์เวฟที่เป็นเครื่องหมายการค้าในปี 2020 และล่าสุด Galfer ก็ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดจักรยานไฟฟ้า ด้วยตำแหน่งแชมป์โลก 95 รายการในด้านรถจักรยานยนต์และจักรยานยนต์ Galfer ได้สนับสนุนนักแข่งรถผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Alex Crivillé, Jorge Lorenzo, Marc Márquez, Maverick Viñales, Joan Mir, Toni Bou และ Laia Sanz

22/02/2022 บริษัทก็ได้ฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยซีรีส์วิดีโอ 12 ตอนที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียของ Galfer แต่ละตอนจะเฉลิมฉลองให้กับนักแข่งและผู้ขับขี่เรื่องราวส่วนตัวว่าผลิตภัณฑ์ของ Galfer ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Glafer


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand