HJC เปิดตัว Bult C80 หมวกกันน็อครุ่นใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!! | HJC


 

 

 

 

 

HJC เปิดตัว Bult C80 หมวกกันน็อครุ่นใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!!

 

HJC ผู้ผลิตหมวกกันน็อคระดับพรีเมียม ที่ได้ผลิตหมวกกันน็อคสำหรับการขับขี่ในทุกรูปแบบ ในรุ่นต่างๆ ของ HJC ที่ได้รับความนิยจากทั้งผู้ขับขี่ ทั้งมือใหม่และผู้ขับขี่ในหลายๆระดับ ที่มาในมาตราฐานการผลิตของทาง HJC ที่ยังคงสร้างสรรค์ผลิตหมวกกันน็อครุ่นใหม่ๆ ออกมา โดยล่าสุดนั้นทาง HJC ก็ได้ออกโมเดลใหม่ๆ มา อย่างเช่น หมวกกันน็อคในรุ่นโมดูลาร์ i100 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้

 

 

สำหรับในปี 2022 ทาง HJC ผลิตหมวกกันน็อคที่มีความหลากหลายให้กับผู้ที่ชื่นชอบในสาย ADV ที่มาพร้อมกับสีสันใหม่ของ C80 ซึ่งเป็นหมวกกันน็อค สำหรับใช้งานในสาย ADV ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของทาง HJC ซึ่งในตอนนี้ทาง HJC ก็มีตัวเลือกในรูปแบบกราฟิกใหม่ๆ ของ Bult ที่มีมาให้เลือกในสองรุ่นของ Bult รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับโดดเด่นด้วยสไตล์ที่ดูทันสมัย ที่เน้นด้วยการออกแบบมาเพื่อสำหรับผู้ที่มองหาหมวกกันน็อคในระดับพรีเมียม

 

Bult เปิดตัวจำหน่ายมาในสีดำล้วน ที่เรียกว่ารุ่น MC7SF ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยแถบสีแดงเล็กๆ ที่ด้านข้าง และในรุ่นของ Bult C80  เปิดตัวจำหน่ายมาในสีขาว พร้อมเอกลักษณ์สีน้ำเงินและสีแดง มีการออกแบบกราฟฟิกลายพรางที่ด้านข้างและด้านหลัง มาพร้อมกับแถบสีน้ำเงินและสีแดง พร้อมโลโก้ HJC ประดับไว้ให้หมวกกันน็อคมีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

 

 

 

HJC  เปิดตัว C80 Bult รุ่นใหม่ ที่จำหน่ายมาในขนาดตั้งแต่ XS ถึง XXL โดยเปิดตัวขายแล้วในราคาที่ 279.90 ยูโร หรือจะอยู่ที่ประมาณ 10,500 บาท สำหรับ HJC C80 Bult หมวกกันน็อคระดับพรีเมียมรุ่นใหม่นี้!!

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand