Vertigo Motors เปิดตัว Titanium R Limited Edition รถแข่งสายวิบากรุ่นใหม่ ของสเปน | Titanium R Limited Edition

Vertigo Motors เปิดตัว Titanium R Limited Edition รถแข่งสายวิบากรุ่นใหม่ ของสเปน 

Vertigo Motors ผู้ผลิตรถแข่งสายวิบากของสเปน ได้ผลิตและกำหนดมาตรฐานใหม่ ที่มาในแง่ของประสิทธิภาพของรถรุ่นทดลองอย่าง รุ่น Titanium R Limited Edition ตัวใหม่ ที่กำลังได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในจักรยานยนต์สายวิบากที่เบาและปราดเปรียวที่สุดของทางค่ายเอง โดยมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่นี้ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นทดลองที่มีความพิเศษเฉพาะตัวที่สุด ด้วยตัวโครงสร้าง เครื่องยนต์ ที่มาในวัสดุไททาเนียมที่เน้นน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และรองรับโช้คอัพไททาเนียมแบบใหม่มาอีด้วย

Titanium R Limited Edition มาพร้อมกับอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษในรถระดับพรีเมียม ที่มีให้มาคือฝาครอบกลไกคลัตช์ที่ถอดออกได้ ซึ่งจะช่วยให้รถรุ่นนี้มีความแตกต่างจากรุ่นคู่แข่งอื่นๆ โดยผู้ขับขี่จะสามารถซ่อมบำรุงได้ง่ายขึ้น เช่นเดียวกับการอัพเกรดมาในส่วนประกอบของคลัตช์ ที่สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้ขับขี่ รวมไปถึงการติดตั้งส่วนประกอบ ในระบบกันสะเทือนที่ดีที่สุด ซึ่งรวมไปถึงระบบโช้ค Tech Factory Kashima Gold ซึ่งเมื่อรวมกับโช้คอัพ Reiger แบบ 3 ทาง จะมีความพิเศษในด้านระบบไดนามิก ของการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น

 

Titanium R Limited Edition มาพร้อมกับรายการส่วนประกอบที่มาในระดับรถพรีเมียมอีกด้วย คุณสมบัติพิเศษอีกอย่างหนึ่งของ Titanium R คือการออกแบบแผ่นแชสซีส์มาในรุ่นลิมิเต็ด พวกมันมีหมายเลขประจำรถสลักอยู่บนตัวโครงสร้างในทุกคัน ระบบท่อไอเสียแบบไททาเนียม ของ Vertigo และระบบท่อไอดีที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิและความดันในตัวรถ รวมถึงการอัพเกรดในด้านประสิทธิภาพของจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาอย่างสมบูรณ์

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand