CAKE เปิดตัว Work Series ผลิตภัณฑ์ชุดอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ จากค่ายสวีเดน | CAKE


CAKE เปิดตัว  Work Series  ผลิตภัณฑ์ชุดอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ จากค่ายสวีเดน

CAKE บริษัทผู้ผลิตรถไฟฟ้าของสวีเดน ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานทั้งด้านนวัตกรรม การออกแบบใหม่ๆ ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ออกมาน่าใช้งานในหลายๆด้าน ที่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทเอง ก็เพิ่งได้เปิดตัวโมเดลจักรยานไฟฟ้า รุ่น Kalk enduro รุ่นพิเศษเฉพาะตัวใหม่ ที่ยังได้รับรางวัลการออกแบบอีกมากมายอย่าง รางวัลการออกแบบ Red Dot สำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่เน้นการใช้งานที่เรียบง่าย

และอีกหนึ่งผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ จากทาง CAKE ก็ได้ออกมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาในชื่อรุ่น Work Edition สำหรับรุ่นปี 2022 ที่จะเปิดตัวจริงๆ ในงาน EICMA 2021 โดย Work Edition เป็นชุดอุปกรณ์ที่ใช้อำนวยความสะดวก ที่ใช้ประโยชน์ได้ทั้งหมด กับโมเดลมาตรฐานของรถรุ่นอื่นๆ ของทาง CAKE  ที่สามารถใช้เป็นโต๊ะทำงานแบบพกพาได้ ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้ใช้งาน

สำหรับ Work Edition ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีความจุของแบตเตอรี่ ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เมื่อเทียบกับรุ่นมาตรฐานก่อนๆ โดยรุ่นนี้จะได้โครงสร้างที่แข็งแกร่ง ช่วยให้คุณพกพาเครื่องมือหรืออุปกรณ์ได้หลากหลาย นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นได้ ผ่านระบบ USB และจ่ายไฟที่ 12V ช่วยให้คุณชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างมาตรฐาน สำหรับผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีส์นี้ ถือว่าได้รับการพัฒนามาใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพ และการทำงานที่ดีขึ้น จากอีกหนึ่งรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ จากทาง CAKE

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand