Cosmo Vision แว่นตาสำหรับนักเดินทางที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ และสไตล์ที่โดดเด่น | Cosmo Vision

Cosmo Vision แว่นตาสำหรับนักเดินทางที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ และสไตล์ที่โดดเด่น

Cosmo Connected ผู้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันจากฝรั่งเศส อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการออกเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักปั่นจักรยาน หรือสายสกู๊ตเตอร์เที่ยวชิว ๆ กับผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังอยู่ช่วงหนึ่งกับ Cosmo Ride ไฟเบรกพร้อมไฟเลี้ยวในตัว ที่สามารถติดกับบริเวณด้านหลังของหมวกกันน็อกหรือท้ายรถมอเตอร์ไซค์ก็ยังได้ ครั้งนี้มาพร้อมกับแว่นตาอัจฉริยะที่จะบอกสัญญานต่าง ๆ ภายในแว่นตา Cosmo Vision HUD

ตัวเลนส์มีเลนส์ 8 ชั้นซ้อนกันเป็นเลนส์แบบ Photochromic ที่สามารถปรับตามสภาพแสงได้ทั้งหมด และยังคงความมีสไตล์ Cosmo Connected เคลือบเลนส์ด้านในด้วยฟิล์มเหลืองช่วยป้องกันแสงสีฟ้าที่ทำลายประสาทตา และมีฟิล์มสีน้ำเงิน MLV ที่ทำหน้าที่แสดงผลต่าง ๆ บนตัวแว่นให้มีค่าสีฟ้าน้อยที่สุดเพื่อป้องกันดวงตาจากการมองจอที่ใกล้

การฉายภาพจะฉายแบบ See-Through ที่มีเพียงผู้ใส่เท่านั้นที่สามารถมองเห็นค่าต่อง ๆ ได้ และสามารถเลื่อนดูข้อมูลต่าง ๆ เพียงแค่ปัดมือไปปัดผ่านเลนส์ในระยะที่แว่นกำหนด Cosmo Connected ดัดแปลงเทคโนโลยีจากแอปพลิเคชันด้านกีฬาที่ช่วยให้นักวิ่งสามารถติดตามความเร็ว จังหวะ และอัตราการเต้นของหัวใจได้

แว่นตานี้สามารถเชื่อมต่อกันสมาร์ทโฟนได้ แต่ในตอนนี้สามารถเชื่อมต่อได้แค่บางรุ่นเพียงเท่านั้น ในตัวแอพก็จะบันทึกการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งาน ไม่เพียงแต่เท่านั้น Cosmo Vision HUD ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Cosmo Ride เมื่อเปิด GPS ก็จะสามารถเปิดและปิดไฟเลี้ยวได้อย่างอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้

โดยส่วนตัวนักบิดแบบเราชาวมอไซค์ มันเหมาะกับชาวคลาสสิกหรือคนที่ชื่นชอบรถ Custom เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแว่นที่เป็นทรงกลมไม่ดูล้ำจนเกินไปบวกเข้ากับ Cosmo Ride ที่ต้องถูกใจสาย Custom อย่างแน่นอน


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand