Honda U-GO โมเดลรถไฟฟ้า สไตล์มินิมอล รุ่นใหม่ เตรียมลงตลาดที่อินโดนีเซีย ในเร็วๆ นี้!! | Honda U-GO

Honda U-GO โมเดลรถไฟฟ้า สไตล์มินิมอล รุ่นใหม่ เตรียมลงตลาดที่อินโดนีเซีย ในเร็วๆ นี้!!

Honda U-GO รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ จากทางค่าย Honda ที่ได้เปิดตัวมาในประเทศจีนในก่อนหน้านี้ ซึ่งมันเป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์รถที่มาในสไตล์มินิมอล ดูกระทัดรัด เน้นความคล่องตัว ที่มีความทันสมัย เหมาะสำหรับเป็นรถที่ใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี ที่ได้ฟีเจอร์ต่างๆ มาให้ครบคัน อย่างระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล มีช่องเสียบ USB ระบบกุญแจแบบสมาร์ทคีย์ และมีโหมดในการขับขี่มาให้เลือกใช้งาน

 

ซึ่งล่าสุดนี้ มีการอ้างอิงมาจากทางเว็บไซต์ tmcblog.com สื่อของอินโดนีเซีย ได้รายงานว่า Honda U-GO กำลังมีการจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาของรุ่นใหม่ ที่กำลังจะนำมาเปิดตัวต่อไป ในตลาดของทางฝั่งประเทศอินโดนีเซีย โดย Honda U-GO ถือว่ากำลังจัดวางจำหน่ายแค่ที่ในประเทศจีน มีอยู่ 2 รุ่น ให้เลือกก็คือ รุ่น EV ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน ที่ขนาด 1,200 วัตต์ ให้แรงม้าสูงสุดเทียบเท่าที่ 2.4 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุดที่ได้ 53 กม./ชม. และรุ่น EM ที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าความจุที่เล็กกว่า ที่ขนาด 800 วัตต์ ทำให้วิ่งความเร็วสูงสุดได้ที่ 43 กม./ชม. โดยทั้ง 2 รุ่น ใช้พลังงานจาก แบตเตอรี่ลิเธียม ขนาด 48 โวลต์ 30 แอมป์ สามารถทำระยะทางวิ่งได้ไกลมาก ถึง 130 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

สำหรับ Honda U-GO โมเดลใหม่นี้ จะเปิดตัวมาในอินโดนีเซีย ในเร็วๆ นี้ หรือไม่ ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป และอาจจะมีลุ้นว่า ในประเทศอื่นๆ ในเขตอาเซี่ยน อย่างเช่นประเทศไทยบ้านเรา ก็อาจจะมีลุ้นด้วยสำหรับ Honda U-GO โมเดลใหม่นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand