4MICA รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ สุดคุ้ม ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์!! | 4MICA

4MICA รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ สุดคุ้ม ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์!!

Sanyang (SYM) ประกาศเปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์แบบใช้งานอเนกประสงค์ ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า 4MICA มาในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยการออกแบบรถมาในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และการใช้งานที่ได้แบบอเนกประสงค์ การวางตำแหน่งต่างๆ ทำให้เกิดการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

สำหรับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์คั้นนี้ มาในชื่อรุ่น 4MICA จากคำในภาษาอิตาลี  ant (Formica) ซึ่งหมายความว่า ถึงแม้ตัวรถจะมีขนาดที่เล็กกระทัดรัด แต่ก็มีความสามารถในการบรรทุกที่แข็งแกร่ง โดยสำหรับ 4MICA รถสกู๊ตเตอร์ที่สร้างขึ้นจากการมีฟังก์ชันการทำงานที่ยอดเยี่ยม คือสามารถใช้งานในการบรรทุกของที่หลากหลายได้ ที่ให้พื้นที่ขนาดใหญ่ ด้านหลังเบาะรองนั่งผู้โดยสาร จึงมีความสามารถในการบรรทุกที่สูงกว่าสกู๊ตเตอร์อื่นๆ ในตลาด

สำหรับ 4MICA โมเดลรถสกู๊ตเตอร์คั้นนี้ มีเครื่องยนต์สองรุ่น คือ 125 และ 150c.c. และ 4 รุ่น ที่มี ABS ให้เลือก ระบบกันสะเทือนของรถสามารถปรับระดับได้ค่อนข้างเข้าที่ การรองรับที่แข็งแกร่ง และการควบคุมรถแบบสปอร์ตมากขึ้น ที่ให้ความรู้สึกสบายมาก เมื่อขับที่จะไม่สั่นสะเทือนอย่างเห็นได้ชัด ระบบเบรกใช้ดิสก์เบรกหน้า และดรัมเบรกหลัง พร้อมระบบเบรก ABS แบบ single-circuit ยางหน้าและหลังของรถมีทั้งแบบ 100/90-10 ความสูงที่ 747 มม. ซึ่งต่ำกว่ารถสกู๊ตเตอร์ส่วนใหญ่ ที่นั่งโดยรวมยังเล็กกว่าสกู๊ตเตอร์ทั่วไป เนื่องจากทำการออกแบบเบาะนั่งแยกส่วน และเน้นการใช้งานที่เว้นพื้นที่ในการขนของได้อย่างง่ายๆมากกว่า




 

หากดูจากพื้นฐานของรถในรุ่นสกู๊ตเตอร์ ในกระแสหลักแล้ว สำหรับ 4MICA นั้นถือว่าไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่จากมุมมองของการวางตำแหน่งการใช้งานที่หลากหลายของรุ่นนี้ ทั้งอุปกรณ์และการใช้งานจริง ถือว่าเจ้าสกูตเตอร์คันนี้ เหมาะสำหรับการใช้งานขนส่งสินค้าเชิงพาณิชย์ หรือการใช้งานที่เฉพาะด้านได้ดีเลยทีเดียว สำหรับ 4MICA ออกสู่ตลาดมาระยะหนึ่งแล้ว โดย ณ ตอนนี้ ยังคงเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ที่ทำตลาดอยู่ในประเทศจีน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand