Tirumph เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษ Bonneville Gold Line Edition 8 รุ่นใหม่ วางจำหน่ายแค่เพียงภายในหนึ่งป | Tirumph Bonneville Gold Line Edition 8

Tirumph เปิดตัวโมเดลรุ่นพิเศษ Bonneville Gold Line Edition 8 รุ่นใหม่  วางจำหน่ายแค่เพียงภายในหนึ่งปีเท่านั้น!!

Tirumph เปิดตัว Bonneville Gold Line Edition 8 รุ่นใหม่ โมเดลรุ่นพิเศษ ที่ดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว ที่จะมาวางจำหน่ายแค่เพียงภายในหนึ่งปีเท่านั้น

Bonneville Gold Line Editions 8 รุ่นใหม่ ที่ออกมาด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้ฝีมือของทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสีของไทรอัมพ์ พร้อมการตกแต่งรถมาในสไตล์คัสตอมที่สะท้อนตัวตนและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว กับ 8 โมเดลรุ่นใหม่ ที่จะมาภายใต้ตระกูลของรถโมเดิร์นคลาสสิกอันโด่งดังของทาง Tirumph โดดเด่นด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และความพรีเมียมของการเก็บรายละเอียดงานที่ Custom ด้วยมืออย่างประณีต

 

สำหรับ Street Twin Gold Line Edition ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2021 ก็ถือว่าได้รับกระแสตอบรับมาเป็นอย่างดี และประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้โมเดลนี้ถูกจำหน่ายหมดไปอย่างรวดเร็ว Tirumph จึงได้เปิดตัว Bonneville Gold Line Edition รุ่นใหม่ ออกมาอีก 8 โมเดล โดยได้นำ Bonneville Gold Line Edition รุ่นล่าสุด มาเสริมแต่งด้วยธีมสี gold line ที่วาดด้วยมืออันประณีตงดงาม ซึ่งเผยให้เห็นถึงคุณภาพอันสมบูรณ์แบบและความใส่ใจในรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Tirumph Bonneville Gold Line Edition ใน 8 รุ่น ด้วยระดับคุณภาพในโมเดลแบบพรีเมียม

 

1.Gold Line Editions มาพร้อมสไตล์ที่สวยงามและโดดเด่นด้วยรุ่น Bonneville T100 Gold Line Edition ที่มาพร้อมกับสี Silver Ice และสี Competition Green


2.Street Scrambler Gold Line Edition มาพร้อมสไตล์ที่มีเอกลักษณ์แบบ Scrambler ด้วยตัวถังรถสี Matt Pacific Blue และแถบสี Graphite พร้อมโลโก้ Triumph สีทองบนตัวถัง และโลโก้ gold line

3.Bonneville Speedmaster Gold Line Edition มาพร้อมสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ด้วยตัวรถสี Silver Ice พร้อมดีไซน์แถบคู่สี Sapphire Black และโลโก้ gold line

4.Bonneville Bobber Gold Line Edition มาพร้อมสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ด้วยตัวถังรถและบังโคลนสี Carnival Red พร้อมโลโก้ Triumph สีทองบนตัวถัง และโลโก้ gold line

5.Bonneville T120 Gold Line Edition มาพร้อมสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ด้วยตัวถังรถสี Silver Ice และ สี Competition Green และโลโก้ gold line
 

6.Bonneville T120 Black Gold Line Edition มาพร้อมสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ด้วยสี Matt Silver Ice และเส้นตัดขอบสีทอง พร้อมโลโก้ gold line
 

7.Scrambler 1200 XC Gold Line Edition มาพร้อมสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ตัวถังรถสี Carnival Red และ สี Storm Grey พร้อมแถบคาดสี Aluminium Silver บนถังน้ำมัน และโลโก้ gold line

8.Scrambler 1200 XE Gold Line Edition มาพร้อมสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ด้วยตัวถังสี Baja Orange และ สี Silver Ice พร้อมแถบสี Pure White บริเวณถังน้ำมัน พร้อมโลโก้ gold line
 

 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand