แฟน Sic ต้องกรี๊ด!!! Alice Filippi สร้างภาพยนต์สารคดีของ Marco Sic Simoncelli | Marco Sic Simoncelli

แฟน Sic ต้องกรี๊ด!!! Alice Filippi สร้างภาพยนต์สารคดีของ Marco “Sic” Simoncelli

Marco “Sic” Simoncelli เข้าสู่การแข่งขัน Malaysian Grand Prix 2011 ด้วยความคาดหวังชัยชนะที่สูง ก่อนรอบรองชนะเลิศ นักบิด Gresini Honda ได้สร้างผลงานที่ดีที่สุดในรายการ MotoGP ด้วยการขึ้นโพเดียมที่ 2 ในรายการ Australian Grand Prix น่าเศร้าที่เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเมื่อเขาเองไม่สามารถจบการแข่งขันในสนามมาเลเซียได้ แลพเป็น Valentino Rossi ที่เข้ามาจบชีวิตของเขาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ

ในช่วงปี 2008 เขาเองได้แจ้งเกิดและเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก โดยได้คว้าแชมป์โลกในรุ่น 250cc กับทีม Metis Gilera การขับขี่ของเขาได้มีการพูดถึงกันอย่างวงกว้างในสนาม Sepang International Circuit ว่ามีไลน์การขับขี่ที่ดุดันและอันตราย และยังมีเรื่องราวมากมายที่ Docufilm อยากจะบอกเล่าผ่านสารคดีของ Marco “Sic” Simoncelli

สารคดีจะรวมถึงบทสัมภาษณ์ คำให้การ เรื่องราวชีวิตที่ไม่ได้ตีพิมพ์ และเหตุการณ์ที่จำลองขึ้นใหม่จากฤดูกาล 2008 โชคดีที่ครอบครัว Simoncelli ยินดีที่จะร่วมมือกับโปรเจคนี้ และภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับประโยชน์จากข้อมูลจาก Paolo Simoncelli รวมถึงแฟนสาวของ Marco Simoncelli และ Kate Fretti

Alice Filippi จะเป็นผู้กำกับในสารคดีเรื่องนี้ บวกเข้ากับภาพของ Sic ที่มีอยู่เมื่อก่อนจะทำให้เนื่องหาที่สร้างหใม่และเรื่องราวจริงของ Sic ได้เชื่อมโยงและดูเข้าใจง่ายขึ้น ในฐานะผู้ช่วยผู้กำกับเรื่อง Spectre (เจมส์ บอนด์) และ Inferno (ซีรีส์ Da Vinci Code) รวมไปถึง Out of My League ในปี 2020 Alice Filippi ได้นำทักษะเหล่านั้นมาใช้กับภาพยนต์สารคดีเรื่องนี้


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand