Louis Moto ผู้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันจากประเทศเยอรมันเปิดตัวแบรนด์ Rekurv | Rekurv

Louis Moto ผู้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันจากประเทศเยอรมันเปิดตัวแบรนด์ Rekurv

Louis Moto เป็นซัพพลายเออร์อุปกรณ์ป้องกันสัญชาติเยอรมันที่มีชื่อเสียงในแบรนด์ดังระดับโลกต่างๆ อย่างเช่น AGV, Cardo, HJC และ Kriega เพื่อการเติบโตในธุระกิจทาง Louis Moto ก็ได้เปิดแบรนด์ใหม่อย่าง Rekurv ออกมาให้เป็นอีก 1 ตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ในการขับขี่

ตามหน้าเว็บอย่างเป็นทางการของ Rekurv บนเว็บไซต์ของ Louis Moto แบรนด์ใหม่ได้รับการอธิบายว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายใหม่ที่น่าตื่นเต้นซึ่งมอบประสบการณ์ที่ไม่หรูหราและเน้นประสิทธิภาพ "Rekurv เป็นของใหม่ มันจะมอบประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ให้ความสนุกสนานและให้อารมณ์ความ Sport คุณภาพที่ดี ใช้งานได้จริงและราคาที่เหมาะสม

Rekurv เป็นแบรนด์ที่ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับนักขี่รุ่นใหม่ที่กำลังมองหาสิ่งจำเป็นในการขับขี่เบื้องต้น ด้วยเหตุนี้ เครื่องแต่งกายของ Rekurv จึงเน้นราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ง่ายและเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ขับขี่มือใหม่ในราคาที่ประหยัดแต่ได้คุณภาพที่เทียบเท่ากับแบรนด์รุ่นใหญ่ๆ

ผลิตภัณฑ์ Rekurv ก็จะมีตั้งแต่ แจ็คเก็ตหนัง ถุงมือ และกางเกงสำหรับขับรถ นอกจากนั้นยังมีเสื้อยืดและเสื้อผ้าอื่นๆ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงให้เลือกอีกมากมาย หวังไว้ว่าอาจจะเข้ามาตีตลาดเอเชียรวมไปถึงประเทศไทยในบ้านเราด้วยเช่นกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand