Lynk & Co x Benellu TNT 600 เปิดตัวโมเดลรถรุ่นใหม่ จับมือกับทางค่ายแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์จากจีน |


Lynk & Co x Benellu TNT 600 เปิดตัวโมเดลรถรุ่นใหม่ จับมือกับทางค่ายแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์จากจีน
 

Lynk & Co แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์จากจีน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในรูปแบบรถมอเตอร์ไซค์ เป็นครั้งแรกของทางค่าย โดยได้ร่วมมือกันกับทาง Benelli ผู้ผลิตจากประเทศอิตาเลี่ยน โดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ว่า Lynk & Co x Benellu TNT 600

 

โดยผลิตภัณฑ์ล่าสุดของทาง Lynk & Co จะเป็นการร่วมมือกันกับทาง Benelli โดยได้ออกตัวรถโมเดลใหม่ อย่าง Lynk & Co X Benelli TNT 600 ที่ได้ยกชุดโครงสร้าง รูปแบบและเครื่องยนต์มาจาก TNT 600 รุ่นใหม่ ที่พึ่งจะเปิดตัวในประเทศจีน โดยมาในรูปแบบของรถซุปเปอร์สปอร์ตเนกเกต ที่ได้เครื่องยนต์มาแบบ 4 ลูกสูบเรียง 600 ซีซี ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 80.4 แรงม้า (HP) ที่ 11,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดนั้นอยู่ที่ 55 นิวตันเมตร ที่ 8,000 รอบต่อนาที ถังน้ำมันจุได้ 15 ลิตร และน้ำหนักตัวที่ 223 กิโลกรัม

อุปกรณ์และฟีเจอร์บนตัวรถ จะเป็นการยกชุดมาจาก TNT 600 รุ่นใหม่ล่าสุดทั้งหมดมาเลย ทั้งระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ ระบบเบรก ABS ชุดระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอล TFT ระบบเบรกจาก Nissin แต่จะมีความแตกต่างกับรุ่นมาตรฐานของทาง Benelli คือ ชุดแฟร์ริ่งที่มีการทำสีสันมาใหม่ ใช้ลวดลายกราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Lynk & Co เอง ที่มาในโทนสีเหลือง-ดำ โดยทาง Lynk & Co แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์จากจีน จะจัดจำหน่ายให้เฉพาะผู้ใช้งานในระบบสมาชิกของทาง Lynk & Co เท่านั้น โดยไม่มีการเปิดจำหน่ายให้กับบุคคลทั่วๆ ไป ถือว่าเป็นอีกโมเดลหนึ่งที่จะต้องมีความพิเศษอย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :  https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand