แวะชม Streetdog สีสันสดใสของ FTN Motion ที่สนามบินเวลลิงตัน | FTN Motion Streetdog

แวะชม Streetdog สีสันสดใสของ FTN Motion ที่สนามบินเวลลิงตัน

เราเคยพูดถึง FTN Motion ที่ก่อนหน้านี้ได้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดจ๊าบที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง Streetdog บางคนก็ว่ากันว่าถ้าเอามาใช้ขับขี่จริง ๆ ก็คงจะปวดหลังน่าดูเลยทีเดียว ถ้าลองคิดว่านำมาเป็นรถที่ตั้งโชว์ในบ้านก็สวยดีเหมือนกันนะ FTN Motion เป็นแบรนด์ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของประเทศนิวซีแลนด์ และได้ระดมทุนกันสร้าง Streetdog รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีความน่ารักเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ย้อนยุคแบบ Cafe Racer และในตอนนี้ Streetdog กำลังขึ้นไลน์การผลิตกับโมเดลนี้และเริ่มที่จะกระจายจำหน่ายทั่วโลก

บริษัทได้ร่วมมือกับท่าอากาศยานนานาชาติเวลลิงตัน และมอบหมายให้ศิลปินท้องถิ่น Gina Kiel คิดค้นลวดลายที่น่าดึงดูดและโดดเด่น และดูมันความสนุกสนานในการขับขี่ ความร่วมมือระหว่าง FTN Motion และสนามบินเวลลิงตัน เมื่อพูดถึงวิสัยทัศน์ของทั้งสองฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รายงานที่ตีพิมพ์โดย The PACK เน้นว่าการทำงานร่วมกันเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของสนามบินเวลลิงตันในการสร้างอนาคตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้น ซึ่งขึ้นอยู่กับนวัตกรรมอย่าง Streetdog ของ FTN Motion ที่จะพัฒนาต่อไป

Steve Sanderson ซีอีโอของสนามบินเวลลิงตันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับศักยภาพของ Streetdog ในการสัญจรอย่างยั่งยืนว่า "Streetdog นำเสนอวิธีที่ใช้งานได้จริงและยั่งยืนสำหรับผู้คนที่จะเดินทางไปรอบๆ เมืองเวลลิงตัน และการออกแบบของพวกเขาก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสไตล์สร้างสรรค์ของการขับขี่ในเมืองหลวง ฉันแน่ใจ การออกแบบที่มีสีสันของ Gina Kiel จะเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาประเทศต่อไป FTN Motion ให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งต่างๆ ไว้ใกล้บ้านเสมอ และเน้นย้ำถึงความคิดสร้างสรรค์และความเฉลียวฉลาดของชาวนิวซีแลนด์ การจัดแสดง Streetdog อย่างต่อเนื่องทำให้ผู้คนมองเห็นจักรยานยนต์ไฟฟ้านี้อย่างใกล้ชิดและสามารถเข้าถึงได้ง่าย และยังสามารถลงทะเบียนทดลองการขับขี่ได้อีกด้วย

Streetdog ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า และสามารถสร้างความเร็วสูงสุดที่ 31 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือราว ๆ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยสไตล์คลาสสิกที่ได้แรงบันดาลใจจากคาเฟ่เรซเซอร์ แน่นอนว่าจะต้องเป็นที่นิยมในหมู่นักบิดรุ่นใหม่ที่กำลังอยากทดสอบการขับขี่รถ 2 ล้อเป็นครั้งแรก และด้วยตัวรถที่เล็กกระทัดรัดจึงเป็นรถที่สามารถไปไหนมาไหนในเมืองที่มีสภาพจารจรที่ติดขับได้อย่างง่ายดาย Streetdog จะเป็นโมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่จะทำให้เพื่อน ๆ มีความสุขในเมืองหลวงมากยิ่งขึ้น


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand