SOL Pocket Rocket พร้อมผลิตและเปิดจองแล้ว รถไฟฟ้าโมเดลใหม่ ขนาดเล็กพกพาได้!! |

SOL Pocket Rocket พร้อมผลิตและเปิดจองแล้ว รถไฟฟ้าโมเดลใหม่ ขนาดเล็กพกพาได้!!

 

SOL Pocket Rocket รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่โดดเด่นในด้านของการใช้งานที่ดูเล็กพกพาได้ง่าย ที่มีจุดเด่นที่มีน้ำหนักเบา คันนี้ ได้รับการพัฒนามาออกมาเป็นเวลาประมาณ 3 ปีแล้ว ที่ได้ออกมาในเดือนตุลาคม 2018 จากทางผู้ผลิตและวิศวกรรมการออกแบบของ SOL หรือที่เรียกว่า Speed ​​Of Light ที่ได้เปิดตัวมาเป็นรถแนวคิดในโมเดล Pocket Rocket

 

สำหรับ SOL Pocket Rocket รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันใหม่นี้ ก็ผ่านมาอย่างรวดเร็วใน 3 ปี ที่พัฒนาโมเดลนี้ขึ้นมา ล่าสุดทางผู้ผลิตก็พร้อมแล้วสำหรับการผลิตแล้วจริงๆ ที่ได้เริ่มไปแล้วสำหรับการสั่งซื้อจองไว้ล่วงหน้าแล้ว ในก่อนหน้านี้ สำหรับ Pocket Rocket ถือว่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าตัวใหม่สำหรับผู้เริ่มต้น ที่ติดตั้งพลังงานมอเตอร์รถสองล้อคันนี้ ให้มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 50 ไมล์ต่อชั่วโมง

 

 

ล้ออะลูมิเนียมหล่อขนาด 16 นิ้ว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ระบบเบรกไฮดรอลิกแบบรวม (CBS) ช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัย และการควบคุมอย่างเต็มที่ ด้วยชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขนาด 58 โวลต์ 2.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง กับส่งพลังงานขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ได้ไกลถึง 50 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเป็นรถที่มีน้ำหนักเบาแค่เพียง 55 กก. ถือว่าเป็นหนึ่งในจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เบากว่ารถอื่นๆ ในตลาดอย่างแน่นอน

 

สำหรับการเปิดตัวราคาและความพร้อมในการใช้งานของโมเดล SOL Pocket Rocket นี้จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า ในราคาเริ่มต้นที่ 500 ยูโร หรือประมาณที่ 19,610 บาท ราคารวมของ SOL Pocket Rocket ในระดับเริ่มต้น มีราคาที่ 5,980 ยูโร หรือที่ประมาณ 234,546 บาท และขณะนี้เปิดให้จองล่วงหน้าแค่ในบางประเทศในยุโรป เช่น เยอรมนี ออสเตรีย เบลเยียม เดนมาร์ก ฝรั่งเศส อิตาลี ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สเปน และสวีเดน เท่านั้น!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand