Ducati ประกาศเปิดตัวโมเดล World Premiere 2022 ยั่วลายลุยกับ Desert X | Ducati World Premiere 2022 Desert X

Ducati ประกาศเปิดตัวโมเดล World Premiere 2022 ยั่วลายลุยกับ Desert X

ช่วงท้ายปีเป็นช่วงเวลาที่ดีของชาวอิตาลีที่ใบไม้กำลังร่วงโรยลงมา ค่ายแดงยักษ์ใหญ่อย่าง Ducati เตรียมเผยโฉมโมเดลที่ถือว่าเป็น World Premiere 2022 Model ของทางค่าย และจะมาในรุ่น Middleweight รุ่นมั้ยที่สามารถเข้าถึงกันได้ง่ายกับโมเดล the Desert X

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 Ducati World Premiere 2022 จะเผยแพร่บนเว็บไซต์ของ Ducati หน้าโซเชียลมีเดีย และช่อง YouTube และบนเว็ปไซต์ เป็นการโปรโมทโมเดลของ Ducati ไปเรื่อย ๆ จนถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2564 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Desert X ตัวใหม่ แน่นอนว่า Ducati อาจมีเซอร์ไพรส์อื่น ๆ ในงาน Eicma Show อย่างแน่นอน

พื้นฐานที่ได้ยกมาจากโมเดล Ducati Scrambler 1100 ผสมผสานคอนเซ็ปท์จาก Paris Dakar bikes ในยุค 80 และ 90 ตัวถังที่แกะสลักมาเป็นอย่างดีและ DRLs ทรงกลมสองดวงสไตล์แรลลี่ย้อนยุค ล้อหน้ามีขนาด 21 นิ้ว โช๊คหน้า-หลังสามารถปรับความแข็งอ่อนได้อย่างอิสระ

ด้านหลังที่เป็นเหมือนกับฝาถังน้ำมันนั้นไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นตัวถอดแฟริ่งทั้ง 2 ข้างเพื่อติดตั้งอุปกรณ์เสริมอย่าง Side Bag หรือกระเป๋าเก็บสัมภาระให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการเดินทางไกลหรือสายแคมป์ปิ้ง

ตัวแชสซีได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เครื่องยนต์เป็นแบบ L-twin สองวาล์ว 1,079cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ข้อมูลเบื้องต้นของ Desert X ก็จะประมาณนี้ แต่เชื่อว่าทาง Ducati เองก็จะค่อย ๆ ปล่อยข้อมูลออกมาทีละนิดเพื่อยั่วสายลุยกันหน่อยและเจอกันที่งาน Eicma Show 2021


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand