Super Soco CT3 เปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ จากค่ายจีน!! |

Super Soco CT3 เปิดตัวรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ จากค่ายจีน!!

Super Soco CT3 รถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Honda PCX ที่ถูกเผยโฉมมาที่ในงาน Chine Motorshow 2021 ที่ประเทศจีน ซึ่งกำลังได้รับความสนใจกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับรถแม็กซี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า โมเดลนี้

สำหรับ Super Soco แบรนด์ที่มาจากประเทศจีน ไปมีชื่อเสียงในระดับตลาดยุโรปเลย โดยเปิดร้านตัวแทนจำหน่ายถึง 73 ประเทศ ซึ่งตัวล่าสุดที่ได้เผยโฉมมาใหม่ด้วยรถรุ่น CT3 ซึ่งมาเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบชุดแฟริ่งด้านหน้าในลักษณะที่ทำให้ตัวรถมันมีการทำแอโรไดนามิกที่ดี ชิลด์ด้านหน้ารถแบบปรับได้ พร้อมไฟหน้าแบบคู่ LED และไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL ระบบเบรกจะเป็นแบบ ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ระบบกันสะเทือนด้านหลังนั้น จะมีการติดตั้งซับแทงค์มาให้ด้วย ส่วนหน้าจอแสดงผลนั้นจะเป็นแบบดิจิตอล TFT เต็มรูปแบบที่ดูล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งโมเดลจากทางค่ายจีน ที่มีการเผยโฉมมา กับ Super Soco CT3 ซึ่งการออกแบบนั้นมันได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Honda PCX ในช่วงส่วนกลางไปจนถึงด้านท้ายๆ ของตัวรถ การออกแบบชุดแฟริ่งด้านหน้าตัวรถคล้ายคลึงกับ BMW C400GT ด้วย ถือว่ามีความผสมผสานกันระหว่างรถสกู๊ตเตอร์ที่หรูหราและมีความสปอร์ตในตัวได้อย่างสวยงาม แต่ในส่วนของสเปคเครื่องยนต์และขุมกำลัง ทางผู้ผลิตยังไม่ได้ออกมาเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดในตอนนี้ แต่ทราบว่าสำหรับ Super Soco มีแผนการที่จะขยายการเปิดตัวไปในยุโรปหลังจากนี้ต่อไป

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand