รวมคู่หู Teammate กลับมาคู่กันอีกครั้งใน MotoGP พร้อมลุยในปี 2022 |

รวมคู่หู Teammate กลับมาคู่กันอีกครั้งใน MotoGP พร้อมลุยในปี 2022

ในปี 2021 ที่ผ่านมานี้เราจะได้เห็น Teammate หลาย ๆ คู่นั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง ก็อาจจะทำให้นึกย้อนกลับไปในวันวานที่เคยเริ่มเข้าสู่วงการด้วยกัน และในวันนี้ชาว Mocyc จะพาเพื่อน ๆ ไปดูกันว่ามีคู่ไหนบ้างที่กลับมาเจอกันอีกครั้งและพากันไปลุยศึก MotoGP 2021 ที่เหลือนี้!!!

คู่แรก Marc Marquez และ Pol Espargaro ทั้ง 2 ได้ร่วมทีมกันครั้งแรกในทีม Racc – Caja Madrid และกลับมาพบกันอีกครั้งในปี 2021 ในทีม Repsol Honda Team

 

คู่ที่ 2 ก็เป็นข่าวใหญ่อยู่ช่วงหนึ่งกับพ่อลูกอ่อนอย่าง Maverick Vinales ที่ได้ฉีกสัญญาและไปซบ Aprilia คู่กับ Aleix Espargaro ถ้าใครยังจำกันได้ ทั้ง 2 คนเคยร่วมทีมเดียวกันในทีม Team SUZUKI ECSTAR ในช่วงของปี 2015-2016

 

คู่ที่ 3 จอมพลแฟรงค์และเด็กปีศาจ Fabio Quartararo และ Franco Morbidelli คู่หูที่เคยร่วมกันปั่นป่วนในรายการ MotoGP มาแล้วนักต่อนัก ฝีมือของจอมพลแฟรงค์ก็ใช่ว่าจะธรรมดาเขาเองได้แชมป์โลกในรายการ Moto2 มาแล้ว กับทีม EG 0,0 Marc VDS จนได้ก้าวกระโดดขึ้นมาในรายการ MotoGP ในปี 2018 ในทีมของ EG 0,0 Marc VDS อีกครั้งแล้วก็ได้เจอเจ้าเด็กปีศาจ Fabio Quartararo ในทีม Petronas Yamaha SRT และเจ้าแฟบก็ได้ขึ้นไปขับให้กับทีมโรงงาน ไม่นานจอมพลแฟรงค์ก็ตามไปติด ๆ หนีกันไม่ออกจริง ๆ คู่นี้

 

คู่นี้แถม ถึงแม้ว่าทั้ง 2 ไม่เคยร่วมทีมมาด้วยกัน เชียวกันบ้างแทนที่กันบ้าง ในครั้งนี้ก็ได้มาเจอกันเสียทีกับคู่ซี้ปึกอย่าง Andrea Dovizioso และ Valentino Rossi ถ้าใครสังเกตดี ๆ เวลาทั้ง 2 คนนี้ได้ขึ้นโพเดียมพร้อมกันไม่ว่าจะตำแหน่งไหน ๆ Rossi จะมีความสุขเป็นพิเศษและท้ายที่สุดทั้ง 2 ก็ได้มาร่วมทีมเดียวกันเสียทีกับทีม Petronas Yamaha SRT


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : http://instagram.com/mocycthailand