Electraply รถไฟฟ้าแนวใหม่ ทำจากไม้ ที่ออกแบบได้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ!! |


Electraply รถไฟฟ้าแนวใหม่ ทำจากไม้ ที่ออกแบบได้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ!!

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีไม่เพียงแต่จะเปิดโอกาสใหม่ๆ สำหรับโลกอนาคตของวงการยานยนต์ ที่ค่ายต่างๆ ได้มีการพัฒนาโมเดลรถใหม่ๆ ไปในทิศทางด้านที่ดีและที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยพลังงานที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น จากหลายๆ ค่ายผู้ผลิตที่เราจะได้เห็นแนวคิดมากมายในรูปแบบรถของพลังงานทดแทนต่อไปในอนาคต อย่างทาง Rad E-Bike ที่ได้พัฒนาโมเดลรถใหม่ที่มาในแนวคิดนี้ ที่ดูดึงดูดสายตาและมีความสร้างสรรค์ที่ได้ออกแบบมาอย่างลงตัว

 

Electraply หนึ่งในจักรยานพลังงานไฟฟ้า ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากที่สุด ด้วยการออกแบบเฟรมของมัน ที่ใช้การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ มาจากสไตล์ของรถเรโทร แบบ scrambler และส่วนที่โดดเด่นที่สุด คือส่วนของตัวรถทั้งคันทำจากไม้ ได้ประดิษฐ์คันนี้มาอย่างชำนาญ จากการผสมผสาน ของต้นเบิร์ชและต้นป็อปลาร์ ไม้เนื้อแข็งสองชนิดนี้ ที่มีความแข็งแกร่งที่ดีสุด จึงทำให้ Electraply เป็นรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ถือว่าเป็นงานที่แปลกและสวยงามไปอีกรูปแบบหนึ่งเลยทีเดียว


สำหรับ Electraply ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ Yose Power ขนาดที่ 36V, 12.5 Ah ซึ่งจะให้พลังงานเท่ากับมอเตอร์ไฟฟ้าที่รวมอยู่ในด้านล้อหน้า ด้วยขนาด 26 นิ้ว มาพร้อมชุดเบรคและระบบกันสะเทือนหน้าอย่างมาตราฐาน ที่สามารถเลือกใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยการเหยียบในตัว ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนด้วยการขับขี่ที่รวดเร็ว และโหมดในการขับขี่รูปแบบต่างๆ โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ของ Evie Bee ที่เชื่อมโยงกับทางผู้ผลิตได้ทำการออกแบบและเตรียมการในขั้นตอนการสร้าง Electraply มาแล้ว ซึ่งยังคงต้องรอการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตจริงๆ สำหรับที่จะเริ่มแคมเปญ Electraply นี้ไปออกสู่ตลาดยานยนต์ในอนาคตต่อไป!!

 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand