Moto Guzzi เตรียมเปิดโมเดลใหม่ในรุ่น V100 SPORT TOURER |

Moto Guzzi เตรียมเปิดโมเดลใหม่ในรุ่น V100 SPORT TOURER 

Moto Guzzi เตรียมฉลองครบรอบ 100 ปี ให้กับทางค่ายพร้อมกับเปิดตัวโมเดลใหม่ในรูปแบบของ Sport Tourer พร้อมประชันกับ Yamaha Tracer 900 ในรุ่น Moto Guzzi V100

ในตอนนี้ก็ได้มีภาพ Spy Shot ออกมาให้เราได้เดากันเล่น  คาดว่าทางค่าย Moto Guzzi นั้นพร้อมที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้นไปโดยรอบนี้จะเจาะไปที่กลุ่มคนที่หลงไหลการท่องเที่ยวหรือ Tourer ว่ากันว่าจะมีการเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

แบรนด์อิตาลีนี้ยังพร้อมที่จะเปิดตัวโมเดลเรือธงใหม่ครบรอบ 100 ปีของทางค่ายด้วยพร้อมกับโมเดล V7 , V9 รวมถึง V85 TT ที่เป็น Adventure-Crossover คาดว่าโมเดล V100 นั้นน่าจะมากับเครื่องยนต์บล็อคใหม่ที่จะให้ขุมกำลังมากถึง 1,000cc และแรงม้าอยู่ที่ 120 แรงม้า

รถในยุคปัจจุบันส่วนใหญ่แล้วการดีไซน์หรือการออกแบบนั้นจะเน้นไปทางความทันสมัยมีความโฉบเฉี่ยวเป็นส่วนใหญ่แต่ Moto Guzzi V100 นั้นอาจจะมีกลิ่นอายความย้อนยุคที่เป็นเอกลักษณ์ของทางค่ายหลงเหลือไว้ จากภาพเองเราก็ไม่ได้เห็นชัดเจนมากเท่าไหร่จะเห็นว่ามีทีมงานค่อนข้างมากอาจจะอยู่ในระหว่างการถ่ายทำตัวอย่างที่จะเปิดในงานเปิดตัวเร็ว  นี้ก็เป็นได้

เป้าหมายของ Moto Guzzi นั้นหวังว่าจะนำ V100 เข้าไปชนกับค่ายเจ้าตลาดอย่าง Yamaha Tracer 900 , Kawasaki Ninja 1000 SX และ Honda NT 1100 ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ การเปิดตัวนั้นไม่แน่ว่าเราอาจจะเห็นกันได้ที่งาน Eicma Show 2021 ในวันที่ 25-28 พฤศจิการยนนี้ ก็เป็นได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand