Simple Energy ประกาศเตรียมเปิดตัว Simple One สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในประเทศอินเดีย!! |


Simple Energy ประกาศเตรียมเปิดตัว Simple One สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ในประเทศอินเดีย!!

Simple Energy ประกาศเตรียมเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ ใช้ชื่อโมเดลรุ่นว่า Simple One รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในประเทศอินเดียของทางค่ายรถ Simple Energy

Simple One รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่เตรียมจะเปิดตัวใหม่ โดยจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน ขนาด 4.8 kWh กับพลังมอเตอร์ไฟฟ้า ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 105 กม./ชม. มีอัตราเร่ง 0-40 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.95 วินาทีมีโหมดในการขับขี่ให้เลือก 4 โหมด ได้แก่ Eco, Ride, Dash และ Sonic ซึ่งแบตเตอรี่นั้น จะมีสองชุด และสามารถถอดสลับเปลี่ยนได้ ชาร์จเต็มสามารถวิ่งทำระยะทางได้มากถึงที่ 203 กม. โดยน้ำหนักของตัวแบตเตอรี่จะอยู่เพียงแค่ 7 กก. มาพร้อมกับระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส พร้อมระบบการนำทางและระบบต่อบลูทูธ มีพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาด 30 ลิตร โดยรวมแล้วนับว่ามันเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่มีฟีเจอร์ต่างๆให้มาได้อย่างครบคันเลยทีเดียว



สำหรับ Simple One รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า อีกหนึ่งจุดเด่นในเรื่องของราคา ที่วางจำหน่ายเพียงแค่ประมาณที่ 49,000 บาท ที่ถือว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นแรกของทางค่าย Simple Energy ในประเทศอินเดีย ที่ได้รับการสนับสนุนจากทางภาครัฐ โดยผู้ผลิตมีแผนที่จะติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้าแบบฟาสต์ชาร์จ จำนวนกว่า 300 แห่ง ใน 13 รัฐของอินเดียภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อีกด้วย!!
 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand