Serial 1 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ E-Bikes แบรนด์ใหม่ จากอเมริกา!! |



Serial 1 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ E-Bikes แบรนด์ใหม่ จากอเมริกา!!
 

บริษัท Serial 1 ผู้ผลิต E-Bikes เป็นบริษัท Start Up จากอเมริกา ที่ได้รับการดูแลโดยตรงจากทางแบรนด์ Harley-Davidson แบรนด์ยักษ์ใหญ่สายพันธ์อเมริกัน เป็นอีกแขนงหนึ่งของผลิตภัณฑ์ของทาง Harley-Davidson ที่ผลิตรถจักรยานไฟฟ้าในตลาดอเมริกาและยุโรป โดยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Serial 1 จะมีการเปืดตัวจำหน่ายผ่านโชว์รูมของ Harley-Davidson ในโซนยุโรปและในอเมริกาจะแยกส่วนกับแบรนด์หลักของ Harley-Davidson ในตลาดไว้อย่างชัดเจน
 

ซึ่งล่าสุดทางบริษัท Serial 1 ผู้ผลิต E-Bikes ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จัดว่าเป็นรถจักรยานแบบพลังงานไฟฟ้า ที่ผสมกับระบบมอเตอร์ขับกำลังไฟฟ้า โดยทำการออกแบบใหม่ทั้งหมด ตัวรถมีรูปทรงที่ดูมีความทันสมัย โดยการผลิตของทาง Serial 1 จะมีด้วยกันถึง 4 รูปแบบ ให้ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อใช้งานได้ตามความเหมาะสม


 

Serial 1  รุ่น “MOSH/CTY” 


โดยมีมาทั้งหมด 4 รุ่น MOSH/CTY , RUSH/CTY, RUSH/CTY STEP-THRU และ RUSH/CTY SPEED โดยทุกรุ่นจะมีการติดตั้งมอเตอร์ขับกำลังไฟฟ้า ของ Brose เชื่อมต่อกับระบบสายพานส่งกำลังที่ผลิตจากคาร์บอน จากผู้ผลิต Gates และมีการติดตั้งชุดไฟส่องสว่างแบบ LED ในทุกรุ่น มีโหมดการขับขี่ ให้ใช้งานอยู่ 4 โหมด คือ  Eco, Tour, Sport และ Boost และ ยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอีกมากมายที่ให้มาในการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายอย่างครบคัน

Serial 1  รุ่น  “RUSH/CTY”


 

Serial 1 เปิดตัวสำหรับราคาจำหน่ายของผลิตภัณฑ์ใหม่ E-Bikes ในตลาดอเมริกา จะมีราคาเริ่มต้นที่ $3,799 หรือประมาณที่ 126,773 บาท ในรุ่น MOSH/CTY และรุ่น RUSH/CTY และ RUSH/CTY STEP-THRU มีราคาแนะนำที่ $4,999 หรือประมาณที่ 166,817 บาท ส่วนรุ่น RUSH/CTY SPEED จะมีราคาจำหน่ายสูงสุดที่ $5,999 หรือประมาณที่ 200,214 บาท

 

Serial 1  รุ่น “RUSH/CTY STEP-THRU”

Serial 1  รุ่น  “RUSH/CTY SPEED”

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand