Eddie Brock พร้อมบิดตัวแรงลุยสู้ตัวร้ายใน VENOM : LET THERE BE CARNAGE |

Eddie Brock พร้อมบิดตัวแรงลุยสู้ตัวร้ายใน VENOM : LET THERE BE CARNAGE

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้กระแสของ Hero ในฝั่งของ Mavel ก็กำลังมาอย่างเข้มข้น และนี่ก็อาจจะเป็นในความชอบส่วนตัวที่มีความชอบต่อหนังเรื่อง Venom ซึ่งในตอนนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างของภาค 2 และพร้อมที่จะพาคุณไปรู้จักกับ Symbiote ตัวใหม่อย่าง Carnage ตัวร้ายสุดโหดและบ้าคลั่งที่สุดในจักรวาล Venom

ตัวเอกของเราอย่าง Eddie Brock ก็ได้ Tom Hardy นักแสดงและโปรดิวเซอร์ขาวอังกฤษมาแสดง และในภาคแรกเราจะเห็น Eddie ได้ควบรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจอย่าง Ducati Scrambler วาดลวดลายในหนังพอสมควร ถ้าหากว่าด้วยเรื่องของการดูหนังแล้วเรื่องของการ Tie In ภาคแรกอาจจะไม่ค่อยเห็นกันชัดมากเท่าไหร่แต่ในภาค 2 นี้ Ducati จ่ายหนักอย่างแน่นอน

เห็นได้ชัดเจนแจ่มแจ้งเลยว่า รถคันนี้สีแดงและโชว์ตัวแบรนด์สินค้าด้วยคำว่า Ducati ที่เด่นเห็นได้ชัด Venom 2 LET THERE BE CARNAGE นี้เราก็จะเห็น Eddie Brock หรือ Tom Hardy บิดรถคู่ใจคันใหม่ที่สนับสนุนโดย Ducati ไปสู้กับตัวร้ายตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน เพราะแค่ในตัวอย่างเองนั้นก็ออกให้เห็นบ่อยถึง 4 ฉาก ว่าแต่ Ducati รุ่นนี้เป็นรุ่นอะไรกัน ถ้าหากฟังจากเสียงในช่วงของ 1.06 นาทีของตัวอย่างก็อาจจะเดาได้ไม่อยากว่านี่คือ Ducati Panigale V4 นั่นเอง

ถ้าหากลองมองดูดี ๆ แล้วบริเวณด้านหน้าจะมี Winglet และตัวโช๊คหน้าเป็นโช๊คไฟฟ้าด้วย และล้อ Marchesini aluminum forged เดาได้เลยว่านี่คือ Ducati Panigale V4S 2020 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 1,103 ซีซี มีอัตราอัด 214 แรงม้า ที่ 13,000 รอบต่อนาที มีแรงบิดสูงสุด 124 นิวตันเมตรที่ 10,000 รอบต่อนาที มีระยะระหว่างล้อหน้ากับล้อหลังรถที่ 1,469 มิลลิเมตรสูงถึงที่นั่ง 830 มิลลิเมตร Ducati Panigale V4 มีเฟรมแบบใหม่ที่เรียกว่า "Front Frame" ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่น น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ตัวรถยังคงเน้นส่วนโค้งเว้าอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมีเส้นสายที่เฉียบคมและมีน้ำหนักตัวที่ไม่รวมของเหลวเพียง 174 กิโลกรัม

Ducati Panigale V4S 2020  มีไฟหน้ามี day light พร้อมสปอร์ตไลท์ซ่อนอยู่ด้านใต้ มีจอแสดงผล แบบ LED โช้คหน้า Ohlins NIX-30 โช้คหลัง TTX36 วงล้ออัลลอยด์ มีที่พักเท้าและก้านเบรกที่ปรับระดับได้ ฝาถังน้ำมันแบบเรซซิ่งและตัวกันก้านเบรก และยังมีการนำพาร์ทคาร์บอนเสริมเข้ามาทั้งบังโคลนหน้า-หลัง ตัวบังเท้าและสวิงอาร์ม

และถ้าหากว่าเป็นรุ่นพิเศษหละอย่าง Ducati Panigale V4 Speciale จะมีจำนวนการผลิตอยู่เพียงแค่ 1,500 คันทั่วโลกเพียงเท่านั้น โดยแต่ละคันจะระบุหมายเลขไว้ที่แผงคอของตัวรถ

ไม่แน่รถที่นำมาถ่ายทำอาจจะเป็น 1 ใน 1,500 นี้ก็เป็นได้ ก็ลองไปดูว่าเป็นรุ่นไหน และลองนับเล่น ๆ ในหนังว่า Ducati Panigale V4 2020 คันนี้จะออกมากี่ฉาก โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบหนังฮีโร่อยู่แล้ว และยิ่งตัวละครที่เราชอบตั้งแต่เด็ก ๆ อย่าง Venom และ Carnage ได้ทำออกมาเป็นภาพยนต์ก็ยิ่งรู้สึกดีเข้าไปอีก และยิ่งมีรถในฝันอย่าง Ducati Panigale V4 โผล่ในหนังก็ทำให้ฟินมากขึ้นกว่าเดิม


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand