เพิ่มเสน่ห์ความวินเทจในการขับขี่ด้วยแจ็คเก็ตหนังจาก REV'IT |

เพิ่มเสน่ห์ความวินเทจในการขับขี่ด้วยแจ็คเก็ตหนังจาก REV'IT

REV’IT ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เอาใจสำหรับสายวินเทจ เชื่อได้เลยว่าถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน รถมอเตอร์ไซค์วินเทจหรือคลาสสิกนั้นจะอยู่ในทุกยุคทุกสมัย ทางผู้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันในการขับขี่อย่าง REV’IT ก็เอาใจสายวินเทจด้วยผลิตภัณฑ์แจ็คเก็ตถึง 2 รุ่นด้วยกัน

รุ่นแรกคือเสื้อแจ็คเก็ตหนังสไตล์วินเทจ Prometheus มันทำจากหนังควายที่ REV'IT กล่าวว่าแตกต่างจากหนังวัวเพราะความสวยงามและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีความคงทนและกันความร้อนได้ดีกว่า มีให้เลือกอยู่ 2 เฉดสีได้แก่ สีดำแถบขาว หรือสีแดงและสีเทา ทั้งสองมาพร้อมกับแผ่นซับความร้อนที่ถอดออกได้ภายใน

ตัวการ์ดจะอยู่ที่ข้อศอกและไหล่ มีช่องใส่การ์ดป้องกันด้านหลัง ช่องเก็บของจะมีด้านนอกอยู่ 2 ช่อง และมีช่องใส่ของซ่อนด้านใน มีห่วงดึงกับห่วงกางเกงยีนส์เพื่อไม่ให้เสื้อโผล่ขึ้นมากจนเกินไป นอกจากนี้ตัวเสื้อยังมีซิปเพื่อเชื่องต่อกับกางเกงของ REV’IT ที่ชอบ เสื้อแจ็คเก็ตรุ่นนี้ยังได้รับคะแนน AAA ตามมาตรฐาน FprEN 17092-2:2018 อีกด้วย

อีก 1 รุ่นคือ Glide Vintage มีให้เลือกทั้งสีดำและสีน้ำตาล จะเป็นสีเดียวทั้งชุด ทั้ง 2 รุ่นนี้จะมีตำแหน่งโลโก้ที่ต่างกันโดยรุ่น Glide Vintage มาพร้อมอุปกรณ์ป้องกันข้อศอกและไหล่เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการป้องกัน TPU ที่อยู่ตรงไหล่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากอุปกรณ์แข่งรถวินเทจ

รุ่น Glide Vintage ก็ทำมาจากหนังควายเช่นกัน มีกระเป๋าด้านนอก-ด้านใน และยังมีห่วงดึงกางเกงและซิปเช่นเดียวกับรุ่น Prometheus. Glide Vintage มีระดับ AA ตามมาตรฐาน FprEN 17092-3: 2019

ทั้ง 2 รุ่นไม่ว่าจะเป็น Prometheus และ Glide Vintage มีจำหน่ายในขนาด 46 ถึง 58 ซึ่งวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้ง REV’IT โดยตรงหรือตัวแทนจำหน่าย REV’IT ใกล้บ้านของเพื่อน 


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand