BREKR มุ่งสู่การพัฒนารถไฟฟ้า ลงทุน 1.5 ล้านยูโร เตรียมจะขยายธุรกิจไปทั่วยุโรป!! |

BREKR มุ่งสู่การพัฒนารถไฟฟ้า ลงทุน 1.5 ล้านยูโร เตรียมจะขยายธุรกิจไปทั่วยุโรป!!

BREKR ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มุ่งสู่การพัฒนาและได้รับเงินลงทุน 1.5 ล้านยูโร จากการร่วมมือกันกับทาง Bloomit Ventures และ Bloomit Seed ผู้ผลิตชื่อดังในตลาดประเทศเนเธอร์แลนด์ เยอรมนี และเบลเยียม ที่หวังจะขยายธุรกิจไปทั่วยุโรปที่ได้ร่วมกันออกแบบและพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ใช้ชื่อว่า Model B ที่ได้ผสมผสานการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและมีความทันสมัย


Model B ได้รับการอ้างอิงว่าเป็น รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อนร่วมทางสำหรับที่เน้นในการขับขี่ในเมือง ได้รับการออกแบบให้เป็นทางเลือกใหม่ๆ ที่มาพร้อมการใช้งานที่ทนทานและประหยัดกว่าโมเดลทั่วไป โดย Model B ได้รวมเอาคุณสมบัติด้านเทคนิคมากมาย ที่จะเน้นการขับขี่ที่สนุกสนานและสะดวกสบาย ด้วยการออกแบบที่ดูกะทัดรัด ซึ่งสามารถใส่แบตเตอรี่แบบถอดได้สองก้อน ที่แต่ละก้อนมีความจุอยู่ที่ 2 kWh สามารถเดินทางได้ประมาณ 50 ถึง 80 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟ 2,500 วัตต์ ให้กำลังขับสูงสุด 4,000W รุ่น B สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

BREKR เพิ่งได้รับรางวัลสำหรับเป็นผลงานการออกแบบด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ดี ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการออกแบบของชาวดัตช์ ที่ ไอนด์โฮเวน และในอนาคตของทาง BREKR ก็พร้อมที่จะสร้างศักยภาพสำหรับรถในโมเดลต่างๆ ให้ได้มากพอที่จะขยายไปยังในตลาดยุโรปและที่อื่นๆ ต่อไปในอนาคต!!




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.brekr.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand