Rizoma เปิดตัว Vespa GTS 300 Accessory Collection ใหม่ |

Rizoma เปิดตัว Vespa GTS 300 Accessory Collection ใหม่

GTS 300 ของ Vespa ไม่ใช่แค่หน้าตาที่สวยงาม แต่ยังมาด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว 278cc ระบายความร้อนด้วยของเหลวให้กำลัง 23.8 แรงม้า และแรงบิด 26.03 นิวตันเมตร ทำให้ Vespa รุ่นนี้เป็นเรือธงที่โลดแล่นอยู่บนท้องถนนมากที่สุด เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยพอร์ต USB ไว้สำหรับชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกต่าง ๆ ระบบไฟ LED รูปทรงดีไซน์ร่วมสมัยมีทั้งความเป็นโมเดิร์นสมัยใหม่และยังมีกลิ่นอายความเป็นคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์

Rizoma ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งอุปกรณ์เสริมรถจักรยานยนต์ที่มีอยู่เกือบแทบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Ducati ถึง Harley-Davidson และในตอนนี้ Rizoma ก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งเสริมความหล่อให้กับโมเดล GTS 300 ของ Vespa คุณดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

สิ่งที่ Rizoma เสริมเข้ามานั้นก็จะมีในส่วนของแฟริ่งไฟหน้าและชุดหน้าของ Rizoma นั้นคล้ายกับฟลายสกรีนที่พบได้บ่อยในจักรยานยนต์แนว Neo-Retro มีสลักด้วยเลเซอร์ใกล้กับบริเวรไฟหน้า ชิลด์หน้าแต่งเล็กน้อย หงอนแต่งเล็ก ๆ ที่บังโคลนหน้าอลูมิเนียม ตัวแฟริ่งแต่งมีราคาอยู่ที่ 449 ยูโร หรือ 17,555 บาท ชุดหน้าทั้งไฟหน้า 329 ยูโร หรือ 12,800 บาท และชุดบังโคลนหน้า 70 ยูโร หรือราว ๆ 2,700 บาท

ยังไม่หมด ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานได้จริงอย่าง ตะขอเกี่ยวกระเป๋า ที่แขวนป้ายทะเบียน หมุดเท้าผู้โดยสาร ครอบช่องลมด้านข้างที่เป็นสแตนเลส เบาะแต่ง และขาตั้งแต่ง ทั้งหมดนี้ราคาจะอยู่ที่ 389 ยูโร หรือราว ๆ 15,200 บาท

Vespa GTS 300 อาจจะเด่นในเรื่องของขุมกำลังที่ดีและเร็วบวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัย แต่ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการความโดดเด่นบนท้องถนนเป็นที่จับตาของฝูงพีเพิ้ลก็ต้องมี Accessory Collection จาก Rizoma เท่านั้น


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand