Kymco เปิดตัวสกู๊ตเตอร์โฉมใหม่กับ Like 150 S รุ่นใหม่ในออสเตรเลีย |

Kymco เปิดตัวสกู๊ตเตอร์โฉมใหม่กับ Like 150 S รุ่นใหม่ในออสเตรเลีย

มีความสปอร์ตแต่แฝงด้วยความย้อนยุคในโมเดลสกู๊เตอร์ Kymco Like 150 S เป็นโมเดลล่าสุดในกลุ่มผู้ผลิตรถสกู๊เตอร์ชาวไต้หวัน ที่เป็นโมเดลอยู่ในกลุ่มเดียวกันอย่าง Like 150 R ที่มีความทันสมัยกว่าแต่ Kymco Like 150 S จะเน้นความเป็นคลาสสิกและย้อนยุคกว่า

มอง ๆ ไปแล้วโมเดลของ Kymco Like ก็จจัดอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับ Vespa , Lambretta และ Scomadi ที่ตัวโมเดลนั้นจะเป็นสกู๊ตเตอร์ทรงคลาสสิก แต่วันเวลาผ่านไปก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงโมเดล Kymco Like 150 S รุ่นใหม่นี้มีเรือนไมล์ที่ดูเล็กกะทัดรัด โฉมหน้าใหม่ไฟหน้าเป็นโคมส่องสว่าง มีราวจับท้ายสำหรับผู้ซ้อน Kymco ยังเพิ่มช่องระบายอากาศด้านหน้าใหม่เพื่อทำให้แตกต่างจากรุ่น 'R' ของโมเดล Like ในขณะเดียวกัน ตัวรถยังได้รับฝาครอบท่อไอเสียแบบใหม่ดีไซน์เป็นเหลี่ยมดูมีมิติ กระจกสีเงินโครเมียม

Kymco Like 150 S โฉมใหม่นี้ยังมาพร้อมกับเฉดสีสุดจี๊ดจ๊าดอย่างสีส้มเรืองแสง ตัดด้วยดำและเงินด้วยเล็กน้อยทำให้ดูน่าขับมากยิ่งขึ้น

ตัวรถนั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 149.8cc ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุด 13.3 แรงม้า 4 วาล์ว และระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดเชื้อเพลิง Kymco ยังบอกอีกว่าเครื่องยนต์นั้นจะมาแบบเงียบและนิ่งกว่าเดิม

ไม่เพียงแต่เท่านั้นชุดแชสซีและเฟรมทาง Kymco ก็ยังได้รับการปรับปรุงใหม่ ตำแหน่งของถังน้ำมันจะมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำกว่าเดิมและเบากว่ารุ่น Kymco Like 150 R ถึง 5 กิโลกรัม

ระบบเบรกนั้นก็จัดเต็มไม่แพ้กัน กับดิกส์หน้า-หลัง และ ABS จากทาง Bosch ในส่วนเรื่องของราคาที่วางจำหน่ายในออสเตรเลียขายอยู่ที่ 4,990 AUD ตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราว ๆ 68,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand