Zeths ค่ายจีน เตรียมเปิดตัวเครื่องยนต์ขุมพลังใหม่ ที่มาในรูปแบบ V-Twin |

Zeths ค่ายจีน เตรียมเปิดตัวเครื่องยนต์ขุมพลังใหม่ ที่มาในรูปแบบ V-Twin 

Zeths บริษัทสัญชาติจีนเปิดตัวเครื่องยนต์ใหม่แบบ V-Twin ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากค่ายหนึ่งของอินเดีย โดย Zeths เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์จากประเทศจีน ซึ่งก่อตั้งขึ้นมาในช่วงปี 2013 ที่ได้มาพร้อมการพัฒนาและมีความเชี่ยวชาญในด้านเครื่องยนต์รูปแบบ V-twin ที่ขนาด 250cc. และล่าสุดตอนนี้ ในปี 2564 ทางแบรนด์พร้อมที่จะลงแข่งขันในตลาดใหม่แล้ว โดยเพิ่งได้เปิดตัวเครื่องยนต์ขุมพลังใหม่ ที่ขนาด 1,000cc ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเป็นเอกสิทธิ์เครื่องยนต์ตัวใหม่ ของทาง Zeths
 

โดยตัวเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาในรูปแบบของ V-Twin วางแบบ 60 องศา ที่มาจะเพิ่มพลังให้กับตัวรถในโมเดลใหม่ๆ ของค่าย Zeths ที่จะมาในรูปแบบของรถแนว Bobber, Chopper และ Tracker ในรุ่นใหม่ๆ ด้วยตัวเครื่องยนต์แบบ V-twin 1,000cc รุ่นใหม่ ที่พร้อมติดตั้งด้วย Touring rig ในรุ่น 1,200cc ด้วยการออกแบบใหม่ ที่ทางค่าย Zeths จะใช้โครงเหล็กในการสร้างและออกแบบเฟรมใหม่ และตำหแน่งแฮนด์จับแบบหนีบ ที่ทำให้มีความแตกต่างไปจากรุ่นอื่นๆ ของทางค่ายเอง

โดยในปัจจุบันนั้นเราจะได้เห็นผู้ผลิตจากประเทศจีนจำนวนมากมายเหล่านี้ ได้เริ่มนำรูปแบบและสไตล์ของรถในโซนยุโรปมาปรับใช้ในการออกแบบและพัฒนาโมเดลใหม่ๆ ที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน และทางค่าย Zeths  ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายที่กำลังจะก้าวสู่การผลิตและเตรียมออกสู่ตลาดต่อไปในอนาคต สำหรับโครงการพัฒนาโมเดลและตัวเครื่องยนต์ใหม่ๆ ที่จะออกมาให้ดึงดูดใจต่อผู้บริโภคและสนใจไปยังตลาดอื่นๆ อีกมากมายต่อไป!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://zeths.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand