Zeeho Cyber เปิดเผยข้อมูล รอเตรียมการผลิตแล้วอย่างเป็นทางการ!! |

Zeeho Cyber เปิดเผยข้อมูล รอเตรียมการผลิตแล้วอย่างเป็นทางการ!!  

 

แบรนด์ผู้ผลิตจากประเทศจีนอย่าง Zeeho ที่ได้มาจากการแยกตัวของแบรนด์ CFMoto ที่ได้เปิดเผยถึงเอกสารใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเตรียมการที่จะผลิตที่ได้พัฒนารถพลังงานไฟฟ้า ที่มาพร้อมโมเดลใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Zeeho Cyber

 

โดยทาง Zeeho ได้เผยเอกสารในการผลิตจริงของ Zeeho Cyber ที่จะเห็นได้ว่าตัวรถจะมีการผลิตจริงๆ แล้ว โดย Zeeho Cyber มีความคล้ายคลึงกันกับรถโมเดลต้นแบบเป็นอย่างมาก ที่ในอนาคตนี้เราจะเห็นได้ว่ารุ่นที่ผลิตจริงๆ จะมีการเสริมและตัดในส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป และบางส่วนที่ยังคงแบบไว้จากตัวต้นแบบ อย่างส่วนของแฟร์ริ่งหน้าที่ยังคงรูปแบบเดียวกันกับต้นฉบับ แต่มีระบบชุดส่งกำลังด้วยสายพานที่จะเข้ามาทดแทนในระบบส่งกำลังโซ่จากตัวต้นฉบับแบบเดิม

Zeeho Cyber ในส่วนข้อมูลด้านประสิทธิภาพของตัวรถนั้น จากเอกสารได้ระบุว่า ตัวรถจะมีกำลังอยู่ที่ 6.7 แรงม้า (Hp) โดยมีกำลังสูงสุดอยู่ที่ 12.6 แรงม้า (HP) สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 64 ไมล์ต่อชั่วโมง (103 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ซึ่งก็สามารถเทียบเคียงได้กับรถสกู๊ตเตอร์ในเครื่องยนต์พิกัด 110-125 ซีซี

สำหรับ Zeeho Cyber โมเดลนี้ยังไม่ชัดเจนถึงแผนการวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับแบรนด์นี้ ที่คาดว่าจะทำตลาดนอกเหนือจากประเทศจีน แต่ก็อาจจะมีความเป็นไปได้หรือไม่ โดยคิดจากแนวโน้มของแบรนด์ต้นสังกัดอย่าง CFMoto ที่มีการทำตลาดและขยายไปแล้วทั่วทั้งในเอเชียและยุโรป และสำหรับแบรนด์ Zeeho นี้จะนำมาสู่ตลาดอื่นๆ ในอนาคตนี้หรือไม่ ก็มารอลุ้นและติดตามกันดูต่อไปสำหรับรถโมเดลนี้!!



 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bennetts.co.uk/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand