Yadea ได้นำ Studio F.A. Porsche มาออกแบบโมเดลให้กับรถแห่งอนาคต |

Yadea ได้นำ Studio F.A. Porsche มาออกแบบโมเดลให้กับรถแห่งอนาคต

Yadea ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของจีนเริ่มผลักดันโมเดลไปสูงทางฝั่งของตะวันตกเมื่อได้เปิดตัวแนวคิดของโมเดล C1S ที่งาน Eicma Show 2019 ที่ผ่านมาซึ่งออกแบบโดยบริษัท Kiska Studio ผู้ออกแบบให้กับทาง KTM ในหลาย ๆ โมเดล.

Yadea ได้วางแผนแนวคิดมานานกับโมเดล C1S เพื่อจะให้ดึงดูดผู้ชมในยุโรป ตั้งแต่นั้นมา แบรนด์ได้เปิดตัวรุ่น G5, C-line, C-Umi และ C1S ในเวลาต่อมา. ทาง Yadea ได้มีแนวคิดที่ว่าจะทำอย่างไรให้โมเดลของทางค่ายนั้นดูเป็นรถที่เหมาะในยุคอนาคต เมื่อไอเดียนี้ได้ผุดขึ้นมา Yadea ได้นำ Studio F.A. Posche เข้ามาร่วมการออกแบบและปรับแต่ง ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะทำให้ทั้ง Studio F.A. Porsche และ Yadea จะช่วยให้ขับเคลื่อนเทตโนโลยีของรถไฟฟ้าได้ไปอีกขั้น

"การที่ Studio FA Porsche และ Yadea มารวมกัน มันไม่ใช่แค่งานออกแบบ มันคือสองบริษัทที่มารวมกัน แบ่งปันค่านิยมและความหลงใหลในการออกแบบแบบเดียวกัน และพยายามก้าวต่อไป เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Yadea เพื่อกำหนดอนาคตของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า" Roland Heiler กรรมการผู้จัดการของ Studio FA Porsche กล่าว

นอกเหนือจากความสัมพันธ์ใหม่กับ Studio F.A. Porsche แล้ว Yadea ยังเปิดเผยมอเตอร์ใหม่ที่ติดตั้งไว้ตรงกลางซึ่งเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่ลิเธียมคาร์บอนไฟเบอร์ TTFAR แบรนด์ยังจัดแสดงเครือข่ายการแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่พัฒนาร่วมกับ Gogoro ของไต้หวัน พร้อมด้วยคุณสมบัติการปลดล็อกใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงสกู๊ตเตอร์ได้ผ่านการรูดการ์ด NFC, แอพ, บลูทูธ, เสียงหรือลายนิ้วมือ สุดท้ายนี้ Yadea ได้นำเสนอระบบที่เปิดใช้งาน Bluetooth ใหม่พร้อมด้วยแผงหน้าปัด TFT ขนาดใหญ่และระบบช่วยเสียงที่ขับเคลื่อนด้วย AI

"ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง Yadea เป็นผู้บุกเบิกด้าน e-mobility มาโดยตลอดตั้งแต่การลงทุนอย่างกว้างขวางในการวิจัยและพัฒนาไปจนถึงการมุ่งเน้นที่คุณภาพผลิตภัณฑ์และการออกแบบ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นอนาคตที่ยั่งยืนด้วย ผลิตภัณฑ์ที่นำความสุข ความสะดวกสบาย และความปลอดภัยมาสู่ผู้ขับขี่ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะก้าวไปสู่ยุคใหม่แห่งยุคสีเขียวด้วยความก้าวหน้าที่ปฏิวัติวงการในกลุ่มสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของเรา” Aska Zeng ผู้จัดการทั่วไปของ Yadea กล่าว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand