Haojue เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ รุ่น UCR125 โมเดลน้องใหม่ ผู้ผลิตจากค่ายจีน!! |

 

Haojue เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ รุ่น UCR125 โมเดลน้องใหม่ ผู้ผลิตจากค่ายจีน!! 

Haojue ได้เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ UCR125 รุ่นใหม่ ซึ่งมีความดึงดูดและเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมากในประเทศจีน สำหรับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์คันนี้ แม้ว่าทาง Haojue จะเป็นเพียงน้องใหม่ในตลาดสำหรับยานยนต์นี้ แต่ทาง Haojue ก็ได้ร่วมพัฒนาและเปิดตัวโมเดลรถนี้ออกมา

 

หากมองโมเดลนี้กับภาพที่เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ คงรู้สึกว่ารถคันนี้ มันมีความคล้ายๆกันในรุ่นที่เคยเปิดตัวมาด้วยกัน ที่ชัดเจนที่สุดคือในส่วนของเครื่องยนต์ ที่ใช้สตาร์ทด้วยระบบไฟฟ้าและเครื่องยนต์ยังคงใช้แพลตฟอร์มพลังงานของ ESS ของค่าย Haojue เอง โดยมีความจุที่ 124cc และกำลังสูงสุด 6.6kw ความเร็วสูงสุดที่ 85 กม./ชม. ที่มาพร้อมกับระบบเบรกอย่างปลอดภัยแบบ CBS linkage brake ล้อหน้าดิสก์เบรกและล้อหลังใช้ดรัมเบรก ล้อหน้าขนาด 12 นิ้ว และล้อหลัง 10 นิ้ว จับคู่ยางหน้า 90/90 และหลัง 100/90 โดยมีน้ำหนักควบคุม 120 กก.

 

สำหรับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ UCR125 รุ่นใหม่ รุ่น จะเป็นเพียงแค่การเปิดตัวออกมาจำหน่ายอยู่ที่ในตลาดปัจจุบันของทางประเทศจีนเท่านั้น โดยยังไม่ได้รับการประกาศราคาการจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการในขณะนี้ สำหรับ UCR125 สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่จากค่ายจีนคันนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand