MXM เปิดตัวรถวิบาก สายพลังงานไฟฟ้าตัวต้นแบบ เตรียมลุยตลาดรถไฟฟ้าแล้ว!! |

MXM เปิดตัวรถวิบาก สายพลังงานไฟฟ้าตัวต้นแบบ เตรียมลุยตลาดรถไฟฟ้าแล้ว!!

MXM ผู้ผลิตระดับสตาร์ทอัพจากสัญชาติเช็กและเยอรมัน ได้เปิดตัวรถต้นแบบสำหรับรถมอเตอร์ไซค์วิบากพลังงานไฟฟ้าตัวต้นแบบ ที่เผยออกมาทางเว็บไซต์ของผู้ผลิตอย่างเป็นทางการ หลังจากที่สอบผ่านไปแล้วสำหรับสเปกของตัวรถต้นแบบ โดยทางบริษัทคาดไว้สำหรับอนาคตของการเปิดตัวมาในตลาดรถสำหรับสายลุยแบบออฟโรด ที่คาดว่าจะให้ความประทับกับผู้ที่สนใจต้องการเลือกใช้รถมอเตอร์ไซค์สายวิบากพลังงานไฟฟ้าคันนี้ในอนาคต

สำหรับโมเดลต้นแบบ MXM คันนี้ เป็นของสองบริษัท HENNLICH s.r.o. จากสาธารณรัฐเช็ก และ Zwilling GmbH ของเยอรมนี ที่ทั้งสองบริษัทกำลังจับมือร่วมงานกันเพื่อเตรียมพัฒนาและผลิต MXM electric enduro ออกมา โดยมีข้อมูลระบุมาทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า สำหรับ MXM electric enduro ตัวต้นแบบที่ถูกสร้างขึ้นนั้นได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อสมรรถนะของรถวิบากในพลังงานไฟฟ้าโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ ที่อ้างอิงว่า ทำระบบส่งกำลังไฟฟ้าที่ทนทาน ที่พัฒนาออกมาได้ดี

เป็นโมเดลรถ Enduro ที่เน้นย้ำถึง 6 ปัจจัยหลักสำคัญในการทำตัวต้นแบบ Enduro ไฟฟ้าคันนี้ออกมา ซึ่งทางบริษัทอธิบายว่ามันเป็นรถ Enduro มอเตอร์ไฟฟ้าขั้นสูงที่เชื่อมต่อกับระบบส่งกำลังที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งพัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท ที่สามารถดึงพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบที่ถอดเปลี่ยนได้ ตัวรถทำมาจากเหล็กที่ให้ความแข็งแรงและทนทานสูงเป็นพิเศษ ซึ่งพัฒนาขึ้นเองภายในบริษัทเช่นกัน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand