CCM นำเสนอ Street Tracker และ Street Moto Variants ใหม่ |

CCM นำเสนอ Street Tracker และ Street Moto Variants ใหม่

CCM หรือ Clews Competition Motorcycles ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติโบลตันแห่งสหราชอาณาจักร (อังกฤษ) ในปี 2021 นี้เป็นปีที่มียอดขายคึกคักเป็นพิเศษและเป็นปีที่ครบรอบ 50 ปีของทางค่าย ยิ่งไปกว่านั้น รถมอเตอร์ไซค์ CCM ได้รับเข้าไปประกอบฉากในภาพยนตร์ Black Widow ของ Marvel และหนังเรื่อง Infinite ของ Mark Wahlberg ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วง Summer นี้

CCM ยังเตรียมแผนที่จะเป็นโมเดลใหม่อีก 2 รุ่นในงาน Goodwood Festival of Speed ​​ปีนี้ในวันที่ 8-11 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 นี้ บนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม Spitfire ที่ได้รับการยอมรับของบริษัทจึงได้นำมาต่อยอดให้กับ 2 รุ่นใหม่อย่าง Street Moto และ Street Tracker จะเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับผู้ขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ 600cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถสร้างกำลังเครื่องยนต์ได้อยู่ที่ 55 แรงม้า และแรงบิด 58.3 นิวตันเมตร น้ำหนักโดยรวม 150 กิโลกรัม

Street Moto และ Street Tracker จะแตกต่างจะตระกูล Spitfire ซึ่งจะมีเอกลักษณ์ที่เด่นอย่างชัดเจน ทั้ง 2 รุ่นจะมีส่วนท้ายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสนามแข่งแบบเรียบ แผงหมายเลขแบบติดตั้งด้านข้าง และแฮนด์บาร์แบบยกสูงในสไตล์ Scrambler การ์ดหม้อน้ำ เบาะนั่งตอนเดียวแบบ Racer Bike

ในรุ่นของ Moto จะมาพร้อมกับล้อขนาด 17 นิ้ว แบบซี่ลวดช่วยให้การขับขี่คล่องตัวในสไตล์ Super Moto หุ้มด้วยยาง Avon 3D Ultra และอีกรุ่นอย่าง Tracker จะมาเป็นแบบสายลุยที่มีชุดล้อขนาด 19 นิ้ว ซี่ลวดเช่นกัน ยางของ Maxxis Flat Track.


CCM จะนำเสนอ Street Tracker ในสีทูโทน 2 สีได้แก่ สีขาว/สีฟ้า และสีเงิน/สีแดงเข้ม ส่วนของ Street Moto จะมีให้เลือกอยู่ 2 สีเช่นกันได้แก่ สีเหลืองและสีเทา

ถึงแม้ว่าทั้ง 2 รุ่นจะมีความต่างกันอยู่เล็กน้อยแต่ราคานั้นเป็นราคาเดียวกัน Street Tracker และ Street Moto มีราคาขายอยู่ที่ 15,147 ดอลลาห์สหรัฐ หรือถ้าตีเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราว ๆ 495,000 บาท (ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญ Dougie Lampkin ผู้เป็นตำนานแห่งการทดสอบจะเปิดตัว Street Tracker และ Street Moto ที่งาน Goodwood Festival of Speed ​​ปี 2564 แชมป์โลก 12 สมัยจะขับ Red Bull Street Tracker รุ่นพิเศษขึ้นไปบนเนินที่มีชื่อเสียงของงาน เป็นปีที่พิเศษที่สุดสำหรับ CCM เลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand