Alrendo TS Bravo รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (E-Bike) พร้อมขึ้นไลน์ผลิตวางจำหน่ายแล้ว |

Alrendo TS Bravo รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (E-Bike) พร้อมขึ้นไลน์ผลิตวางจำหน่ายแล้ว

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเริ่มมีการผลิตออกมาเรื่อย ๆ ล่าสุด Alrendo Motorcycles แบรนด์ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในยุโรป ได้ออกมาเปิดตัวโมเดล E-Bike รุ่นใหม่ และยังมีประกาศว่าพร้อมขึ้นไลน์ผลิตแล้วในเร็ว ๆ นี้กับรุ่น TS Bravo

ซึ่งเทคโนโลยีในตัวของ TS Bravo ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว Alrendo TS Bravo ใหม่ ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ E-Center ในเนเธอร์แลนด์ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรมใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในสายอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า Alrendo TS Bravo อวดโฉมรูปลักษณ์ที่สวยงามมาในรูปแบบของ Naked Bike ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 11kW ให้กำลัง 78 แรงม้า และสามารถวิ่งได้ระยะทางเฉลี่ย 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

Alrendo TS Bravo สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 135 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อันที่จริงแล้ว Alrendo ได้อธิบายว่า TS Bravo สามารถวิ่งได้ไกลแค่ไหนในความเร็วที่กำหนด หากเป็นคนรีบร้อนจริง ๆ จะสามารถวิ่งได้ 150 กิโลเมตร ที่ความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และถ้าหากอยากจะกินลมชมวิวไปเรื่อย ๆ แบบหวานเย็น ก็จะสามารถทำได้ 250 กิโลเมตรด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และถ้าใช้งานขี่ในเมืองเบา ๆ ด้วยความเร็ว 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก็จะสามารถทำระยะทางได้ 419 กิโลเมตร เลยทีเดียว

Alrendo TS Bravo มีระบบระบายความร้อนของมอเตอร์ด้วยของเหลว ที่น่าจะใช้หลักการเดียวกับ Water Cooling ในคอมพิวเตอร์ เพื่อรักษาอุณหภูมิของมอเตอร์ให้คงที่ยิ่งขึ้น Alrendo TS Bravo มาพร้อมกับเครื่องชาร์จเร็ว 3.8KW ในตัว ซึ่งช่วยให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วสามารถชาร์จได้เต็มเพียงแค่ 3 ชั่วโมง

TS Bravo มีจอแสดงผลแบบสี TFT ขนาด 7 นิ้ว มองได้ง่ายสะดวกสบาย ในหน้าจอก็ยังมีบอกค่าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สถานะการชาร์จ ความเร็ว และการใช้แบตเตอรี่ และยังมีการคำนวนน้ำหนักของผู้ขับขี่กับตัวรถที่สามารถวิ่งได้ สำหรับราคาและความพร้อมจำหน่าย Alrendo TS Bravo สามารถจองผ่าน E-Center ในเนเธอร์แลนด์ และมีราคาขายปลีกเริ่มต้นที่ 9,995 ยูโร หรือราว ๆ 380,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand