BMW M1000RR เปิดตัวพร้อมจัดจำหน่ายแล้ว ที่ประเทศฟิลิปปินส์!! |

BMW M1000RR เปิดตัวพร้อมจัดจำหน่ายแล้ว ที่ประเทศฟิลิปปินส์!!

ยุดยอดรุ่นเรือธงที่มีประสิทธิภาพสูงจากทาง BMW อย่างโมเดลของ M Series ที่เป็นส่วนหนึ่งของการเข้าร่วมการแข่งขัน WorldSBK โดยโมเดลจะต้องมีการผลิตเพื่อมาจัดจำหน่ายในตลาดอย่างน้อย 1,000 คันทั่วโลก และล่าสุดประเทศแรกที่ใกล้ๆ กับฝั่งบ้านเราที่ได้รับการเปิดตัวและจัดจำหน่าย M Series เป็นที่แรกอย่างเป็นทางการ คือประเทศฟิลิปปินส์

สำหรับ BMW M1000RR มีความต่างกันในเรื่องของประสิทธิภาพ ที่ใช้เครื่องยนต์ที่มีขุมกำลังขนาด 999 ซีซี 4 ลูกสูบเรียง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำผสมกับน้ำมัน และพร้อมด้วยเทคโนโลยีวาล์วแปรผัน ShifyCam ปรับตัวแหวนลูกสูบแบบ 2 วงจาก Mahle แขนยึดแบบไทเทเนียม จาก Pankl ชิ้นส่วนต่างๆของ Rocket Arm เล็กและบางกว่า พอร์ตไอดีพิเศษที่มีขนาดที่ใหญ่กว่า เพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ขึ้นเป็น 212 แรงม้า (HP) ที่ 14,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 113 นิวตันเมตรที่ 11,000 รอบต่อนาที มากกว่า S1000RR ที่ทำได้ 205 แรงม้า (HP)

โมเดลนี้จะเน้นในส่วนของวัสดุบนตัวรถที่เน้นไปที่น้ำหนักที่เบากว่า ด้วยการเลือกใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับตัวมาพร้อมกับ Winglets ที่ติดตั้งมาให้จากโรงงาน ระบบกันสะเทือนหน้าหลังที่จะเอื้ออำนวยให้กับการปรับค่าต่างๆ ได้ รวมไปถึงระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีการปรับปรุงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นระบบ traction control, wheelie control, ABS และ launch control และมีการเพิ่มโหมดการขับขี่ใหม่ มาอย่างระบบ Riding Modes Pro สำหรับสนามแข่งที่ปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานอีกด้วย

สำหรับ BMW M1000RR เปิดตัวจำหน่ายอย่างเป็นทางการมาในประเทศฟิลิปปินส์ โดยเป็นการสั่งซื้อโดยตรงกับทาง BMW Motorrad PHL โดยจะไม่มีตัวตัวทดลองขับจากตัวแทนจำหน่าย โดยเปิดตัวราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ 2,995,000 ฟิลิปปินส์เปโซ หรือ ที่ประมาณ 1,945,505 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand