Stallions เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น | stallions

     มหกรรมงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ทางบริษัท เพาเวอร์  สตาเลี่ยน จำกัด “รถมอเตอร์ไซค์สตาเลียน เปิดโลกประสบการณ์ ต้อนรับการเปลี่ยนแปลงในโลกยานยนต์สองล้อ เจ้าม้าเล็กตัวน้อย...แสนเท่ห์... “More Than Motorcycle” สายพันธุ์ไทย จดทะเบียนได้ รายแรกของเมืองไทย เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สตาเลียนรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแถลงนโยบายและแผนยุทธศาสตร์การดำเนินงานประจำปี 2012”

     โดยงาน มอเตอร์โชว์ในครั้งนี้  ทาง สตาเลียนสร้างสรรค์รถมอเตอร์ไซค์ในรูปแบบที่หาจับต้องได้ โดยในปีนี้จะมีการนาเสนอรถมอเตอร์ไซค์ ดีไซน์ใหม่ถึง 3 รุ่น 3 สไตล์ ด้วยกัน เริ่มเปิดตัวต้นปีด้วย 1 รุ่นใหม่ล่าสุด มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีความหลากหลาย มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ผ่านรูปลักษณ์ โครงสร้าง สมรรถนะ และดีไซน์ที่ทันสมัย

     กิจกรรมพิเศษ ณ.บูธ สตาเลียน มีรายละเอียดดังนี้ พริตตี้โชว์ ทุกวันพร้อมพบกับนางแบบชั้นแนวหน้ารับเชิญจาก Play Magazine วันที่ 26,27,31 มี.ค. 2555,1,6,7,8 เม.ย.2555 พบพรีเซ็นเตอร์ ฝน ศนันธฉัตร สก๊อยเกิร์ลแสนน่ารัก ในเรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ  27/3,31/3,6/4MiNi Concert “Room 39”  MiNi Concert “The Jukks” พบนักแข่งเรซซิ่งทีม

     Stallions MiNi Motad รุ่น JR11 World Record เป็นรถมอเตอร์ไซค์เล็ก สตาเลียน สายพันธุ์มินิ จดทะเบียนได้ “มินิ โมตาด” เป็นครั้งแรกของเมืองไทย และด้วยดีไซร์สุดเท่ห์ไม่ซ้ำใครและไม่เหมือนใครด้วยการ์ดแฮนด์ไสต์ Motard ไฟหน้าคู่หลอดไฟฮาโรเจน การ์ดโครงกันกระแทกไฟหน้า การ์ดเหล็กกันกระแทกเครื่องพร้อมลุยทุกสภาพผิวถนน ยางนอกลายใหม่ แบบจุ๊บเลส ไม่มียางใน แบบรถยนต์ และมาพร้อมกับสีสัน โทนสีขาวสะอาดตา ดูดี มีระดับ พร้อมลวดลายกราฟฟิก “JR” เป็นอักษรย่อมาจาก “JAREON” ชื่อคุณเจริญ ลาภล้นเหลือหลาย ประธานกรรมการบริหารระดับสูง
สตาเลียน กรุ๊ป “11” มาจาก วันที่การแข่งขัน “ขี่ขึ้นฟ้า ท้า บันทึกโลก” อาทิตย์ที่ 11 March 2012 เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัว ได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ



     Stallions MiNi GP รุ่น @1 สุดยอดการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์มินิในรูปแบบของรถชิงแชมป์โลก เหนือชั้นด้วยดีไซน์ซูเปอร์สปอร์ตเรซซิ่งสไตล์ยุโรป ให้ความสมบูรณ์แบบในมิติที่ได้รับการปรับย่อส่วนอย่างลงตัว การออกแบบ ชุดคาววิ่งลู่ลม ตามหลักแอโร่ไดนามิคที่ให้ค่าสัมประสิทธ์แรงเสียดทานต่ำ เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ามันเครื่อง สูบนอน 150 ซี.ซี. ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยพัฒนามาสัมผัสได้ถึงพลังความจัดจ้านและความรุนแรงของเครื่องยนต์เพียงบิดคันเร่งเบาๆเท่านั้น โครงสร้างตัวถังของมินิ จีพี @1 เป็นแบบสเปซเฟรมท่อเหล็กกลมที่เชื่อมสานต่อไขว้ไปมาอย่างสวยงาม โดดเด่นด้วย สวิงอาร์มสามเหลี่ยม ระบบกันสะเทือนหน้าอัพไซด์ดาวน์และกันสะเทือนหลังแบบช็อกอับฯเดี่ยวที่สามารถปรับสปริงพรี โหลดรีบาวน์แดมปิ้ง และคอมเพรสชั่นแดมปิ้งได้อย่างเต็มระบบ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการพัฒนาและบรรจุสุดยอดเทคโนโลยีเหล่านี้ ไว้ในรถมอเตอร์ไซค์มินิของไทย


     Stallions Sport Classic รุ่น CENTAUR 150 สตาเลียน เซนทรอ150 สปอร์ตคลาสสิก ที่จะมาสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับกลุ่มคนรักรถสปอร์ต หลายคนเคยฝันอยากมีรถสไตล์แบบนี้ไว้ขี่เล่นหรือใช้งานแต่ไม่สามารถหาได้ หรือโชคดีหาได้แต่ก็มีสภาพที่ไม่สมบูรณ์ ใช้ไปซ่อมไปสร้างความเบื่อหน่ายให้กับเจ้าของรถเป็นอย่างยิ่ง วันนี้ มอเตอร์ไซค์สตาเลียน ได้สร้างฝันของท่านให้กลายเป็นจริง เซนทรอ 150 คือ ความคลาสสิกในยุค ‘60 ที่กลับมาให้ทุกท่านได้ชื่นชมในสภาพใหม่ 100 % พร้อมด้วยราคาที่เป็นมิตรกับทุกคน ท่านสามารถขับขี่ใช้งานได้เต็มที่สมบูรณ์แบบ หมดห่วงเรื่องของอะไหล่และบริการ เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ สูบเดียว ปริมาตร 150 ซี.ซี. โชว์ครีบเสื้อสูบให้เห็นถึงความคลาสสิก กาลังแรงบิดมีให้ใช้อย่างเต็มที่ นี่คือมอเตอร์ไซค์ในฝันที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป