Super SOCO CPx สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ดีไซน์ทันสมัย รุ่นใหม่ จากออสเตรเลีย |

Super SOCO CPx สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ดีไซน์ทันสมัย รุ่นใหม่ จากออสเตรเลีย

Super SOCO แบรนด์ผู้ผลิตสินค้าพลังงานไฟฟ้า จากออสเตรเลีย กับการเปิดตัวโมเดลใหม่ ที่มาในชื่อรุ่น CPx พร้อมกับดีไซน์ที่ดูสวยงาม ดูทันสมัยเป็นอย่างมาก สำหรับ Super SOCO CPx นั้นเป็นรถสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า ที่มีเอกลักษณ์การดีไซน์ที่มาพร้มกับความทันสมัย และยังมีประสิทธิภาพที่สูง พร้อมทั้งชุดอุปกรณ์ที่ใช้มาให้อย่างครบคัน

 

Super SOCO CPx มาพร้อมกับความสะดวกสบายด้วยการใช้งานแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ แบตเตอรี่ Lithium ขนาด 18,650 มิลิแอมป์ ส่วนกำลังที่ให้กำลังสูงสุดที่ 5.4 แรงม้า (HP) พร้อมกับแรงบิดสูงสุด 171 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมีโหมดการขับขี่ที่สามารถจำกัดความเร็วสูงสุดได้ 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในโหมด ECO และ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในโหมด Normal และพลังงานสูงสุดในโหมด Sport ที่ 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยมีระยะทางต่อการวิ่ง 1 รอบที่ 180 กิโลเมตร และใช้เวลาชาร์จแบบมาตรฐานเพียง 3.5 ชั่วโมงเท่านั้น

ระบบหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ระบบไฟ LED รอบคัน ระบบพอร์ตชาร์จ USB Type-A ระบบเบรกแบบ CBS จานดิสก์เบรกเดี่ยวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกับสวิงอาร์มหลังแบบเดี่ยว และโช็คหลังเดี่ยวแบบวางด้านข้าง ให้ความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น สำหรับ 2021 Super SOCO CPx เปิดราคาจำหน่ายมาในตลาดออสเตรเลีย อยู่ที่ 7,690 AUD หรือที่ประมาณ 184,510 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand