Red Bull Ring เตรียมเปิดรับผู้ชมเข้าสู่สนามไร้ซึ่งการระบาดของ Covid-19 |

Red Bull Ring เตรียมเปิดรับผู้ชมเข้าสู่สนามไร้ซึ่งการระบาดของ Covid-19

เมื่อปี 2020 และ 2021 Moto GP ที่กำลังดำเนินการแข่งขันมันได้ถูกสร้างกำแพงกั้นระหว่างผู้ชมและรายการแข่งที่โปรดปรานด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 จึงทำให้ไม่าสามารถเข้าไปรับชมภายในสนาม ทำได้แค่เพียงนั่งอยู่หน้าจอทีวีอยู่ที่บ้านเพียงเท่านั้น บรรยากาศเดิม ๆ กำลังจะเริ่มกลับมา Moto GP เริ่มทลายกำแพงนั้นต้อนรับแฟน ๆ อีกครั้งในเดือน สิงหาคม นี้!!!

Dorna Sports ยืนยันว่าทั้งสองการแข่งขันที่จะจัดขึ้นที่ Red Bull Ring ในออสเตรีย ได้แก่ Michelin Grand Prix of Styria และ Motorrad Grand Prix von Österreich จะเปิดรับแฟน ๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ ข้อจำกัดต่าง ๆ ของด้านผู้ชมกีฬาถูกยกเลิกเกือบทั้งหมด นั้นก็หมายความว่าทุก ๆ การเข่งขันทุกประเภทกีฬาก็สามารถเข้าชมได้แล้วตามปกติ แต่ก็อาจจะมีการคัดกรองเพื่อป้องกันไว้ก่อนเป็นอันดับแรก

เนื่องจากว่าในประเทศออสเตรียนั้นสามารถควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสได้แล้วอย่างเต็มที่ ก่อเข้าชมทั้ง 2 รายการใน Red Bull Ring ทางสนามเองก็ยังทำการฉีดวัคซีนให้กับผู้ชมเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเข้าไปอีกขั้น

ทุกคนก็ยังต้องสวมใส่หน้ากาก และต้องพกเจลล้างมือส่วนตัวลดการสัมผัส ในเดือนสิงหาคม Red Bull Ring จะได้ยินเสียงเฮกึกก้องทั่วสนาม และกลับมาคึกคักสร้างสีสันให้กับนักแข่งกันอีกครั้ง

ที่นี่อาจจะเป็นที่แรกของรายการ Moto GP ที่มีผู้ชมกลับเข้ามาดูในสนามอีกครั้ง หลากหลายประเทศก็เริ่มทยอยรับวัคซีนกันไปแล้ว หวังไว้ว่าในอีกไม่นานประเทศไทยบ้านเราก็จะกลับมาคึกคักกันแบบเดิมอย่างในปี 2018 และ 2019 #ThaiGP


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand