Kymco เปิดตัว KRV 180 สกู๊ตเตอร์สายสปอร์ตตัวใหม่ จากค่ายไต้หวัน |

Kymco เปิดตัว KRV 180 สกู๊ตเตอร์สายสปอร์ตตัวใหม่ จากค่ายไต้หวัน

Kymco เผยโมเดลที่น่าสนใจ ที่เพิ่งเปิดตัวไป 2-3 รุ่น ในงาน Beijing Motor Show ที่เพิ่งจัดขึ้นมา และเห็นได้ชัดว่าผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชาวไต้หวันอย่างทางค่าย Kymco กำลังเข้ามามีบทบาทในตลาดรถใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยการแข่งขันในการผลิตรถสกู๊ตเตอร์ในรูปแบบใหม่ๆ ทั้งในแนวทางแบบสปอร์ตที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้

Kymco เปิดตัวโมเดล KRV 180 รถสกู๊ตเตอร์แบบแม็กซี่ ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นมากกว่า สกู๊ตเตอร์ใช้เดินทางไกลๆ ได้ด้วยโครงสร้างตัวถังที่ออกแบบมาให้ดูดุดันและโฉบเฉี่ยว เสริมด้วยไฟหน้า LED คู่ ที่เฉียบคม และทำให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ที่การออกแบบโดยรวมมาคล้ายๆ กับรถสกู๊ตเตอร์ที่เราพบเห็นในแนวทางรถสปอร์ตไบค์ ที่มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในหลายๆรุ่น ของรถในปัจจุบัน

ด้านประสิทธิภาพ KRV 180 จะใช้มอเตอร์แบบสูบเดียว ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ขนาด 175.1cc ให้กำลัง 17 แรงม้า ระบบดิสก์ด้านหน้าขนาด 270 มม. ประกอบกับชุดระบบดิสก์ที่ติดตั้งด้านหลังขนาด 235 มม. ติดตั้งระบบ ABS แผงหน้าปัด LCD แบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ พอร์ตชาร์จ USB ในตัว พื้นที่เก็บของด้านหน้าที่กว้างขวาง และช่องเก็บของใต้เบาะที่สะดวกสบายง่ายต่อการใช้งาน ที่เหมาะสำหรับจะเป็นรถสกู๊ตเตอร์สมัยใหม่ที่ดูลงตัวเลยทีเดียว

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand