Tarform เตรียมการผลิต Luna รถไฟฟ้าตัวใหม่ สำหรับสาย Cafe Racer |

Tarform เตรียมการผลิต Luna รถไฟฟ้าตัวใหม่ สำหรับสาย Cafe Racer 

Tarform บริษัทสตาร์ทอัพผู้ผลิตรถไฟฟ้าของบรูคลิน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์รถไฟฟ้าในรุ่นต่างๆ ในรูปแบบของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่าง โมเดลที่ชื่อว่า Luna ผลิตภัณฑ์รถไฟฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากสไตล์ของรถ cafe racer สุดเก๋ ในช่วงเวลาของปีที่แล้วทาง Tarform ได้เปิดเผย Luna ในรูปของรถที่ มีสไตล์แบบ scrambler มาแล้วในก่อนหน้านี้

และล่าสุด Luna ในเจเนอเรชั่นใหม่นี้ ก็ได้กลับมาแล้ว กับรถในแนว cafe racer กับชื่อโมเดอย่าง Racer Edition ตัวใหม่ และก็อย่างที่เห็นด้วยการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยว มาในสไตล์ของ cafe racer ที่ให้โดดเด่นสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และในส่วนของข้อมูลล่าสุดที่ทางการนั้นจะนำไปผลิต Luna ทั้งรุ่น Scrambler Edition และ Racer Edition รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันใหม่นี้ ก็คาดว่าจะเริ่มผลิตมาในช่วงปีนี้ และจะมีราคาจำหน่ายมาอยู่ที่ประมาณ $24,000 USD หรือประมาณที่ 747,912 บาท

สำหรับโมเดลใหม่นี้ของทาง Tarform บริษัทผู้ผลิตระดับสตาร์ทอัพ จะทำทั้งสองโมเดลของมาตีตลาดหรือได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากน้อยเพียงใด ก็มารอติดตามดูกันต่อไปของ Scrambler Edition และ Racer Edition ทั้ง 2 โมเดลนี้




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand